fbpx
News

Raina ‘After School’ ลุยความท้าทายใหม่บนเส้นทางนักร้องในรายการ Miss Baek

Miss Baek รายการที่จะมอบโอกาสที่ 2 ให้กับเหล่านักร้อง-ไอดอลสาวได้กลับมาโชว์ความสามารถบนเวทีอีกครั้ง ได้เปิดเผยนักร้องสาวที่จะเข้าร่วมรายการออกมาแบบต่อเนื่อง

ล่าสุดสื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่าอีกหนึ่งนักร้องสาวที่จะมาร่วมแสดงความสามารถของเธให้ได้เห็นกันอีกครั้งในรายการก็คือ เรนะ สมาชิกวง After School ที่ห่างหายจากการขึ้นเวทีและออกอากาสทางโทรทัศน์ไปนาน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ Miss Baek จะได้พบกับความท้าทายครั้งใหม่บนเส้นทางนักร้องที่อาจกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญอีกครั้งของเธอที่จะได้กลับมาสู่เส้นทางแห่งชื่อเสียงอย่างที่เธอเคยสัมผัสมาก่อน โดยในรายการจะได้ แบคจียอง นักร้องดีว่าตัวแม่ของวงการเพลงเกาหลีมาทำหน้าที่โปรดิวเซอรืที่สร้างสรรค์โชว์ให้กับผู้ร่วมรายการ และคอยให้คำแนะนำต่างๆ ซึ่งการนำเสนอของรายการจะถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบสารคดี + วาไรตี้ที่มีทั้งเรื่องราวของผู้ร่วมรายการและการแข่งขันในมิชชันหลักของรายการ

สำหรับ เรนะ แล้วได้เดบิวต์เป็นสมาชิกใหม่ของวง After School ในปี 2009 แฃได้แสดงความสามารถด้านการร้องเพลงที่โดดเด่นออกมาโดยตลอด และทำให้เธอมีผลงานเพลงโซโล่ปล่อยออกมา และมีเพลงฮิตอย่าง A Midsummer Night’s Sweetness ที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงในเกาหลีเมื่อปี 2014 ผลงานล่าสุดของเธอคือเพลงประกอบซีรีส์ Once Again ที่ร่วมร้องกับ ซงยูบิน ในเพลง Love is Danger

เมื่อปลายปี 2019 ที่ผ่านมา เรนะ ได้ตัดสินใจอำลาการร่วมงานกับทาง Pledis Entertainment หลังจากสัญญากับทางค่ายได้หมดอายุลง

ใครที่คิดถึง เรนะ ติดตามชมรายการ Miss Baek กันได้ทางช่องทางต่างๆ ของสถานีโทรทัศน์ MBN ช่วงปลายปีนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button