fbpx
News

CHRISTOPHER X CHUNGHA เตรียมปล่อยโปรเจคต์เพลงดูเอท ‘Bad Boy’

นักร้องโซโล่สาว ‘ชองฮา’ ร่วมงานกับ ‘Christopher(คริสโตเฟอร์) นักร้องนักดนตรีหนุ่มชาวเดนมาร์ก เตรียมปล่อยผลงานโปรเจคต์ดูเอทเพลงใหม่ในชื่อ ‘Bad Boy’

ในการร่วมงานกันครั้งนี้เกิดจากตอนที่ คริสโตเฟอร์ ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลีในปีนี้ตามตารางงานของเค้า และเค้าได้เปิดเผยว่าอยากทำงานดูเอทกับนักร้องเกาหลี ซึ่งทาง Warner Music Korea แนะนำว่านักร้องคนนั้นควรเป็น ชองฮา ทั้งคู่จึงได้เริ่มทำงานโปรเจคต์ดูเอทนี้ด้วยกัน โดย ชองฮา ได้บอกว่าเธอเองก็ชอบฟังเพลงของ คริสโตเฟอร์ ด้วยเช่นกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

คริสโตเฟอร์ เป็นนักร้องนักดนตรีที่ได้รับความรักมากมายจากทั้งฝั่งยุโรปจนถึงเอเชีย เค้าเป็นที่รู้จักจากทั้งภาพลักษณ์หน้าตาที่โดดเด่นรวมทั้งความสามารถทางดนตรีด้วยเช่นกัน สำหรับในเกาหลีเค้าก็ได้รับความนิยมที่พิสูน์ได้จากผลงานเพลง ‘Bad’ จากคลิปที่มีเนื้อเพลงภาษาเกาหลีซึ่งมียอดวิวสูงมากกว่า 9 ล้านวิวเลยทีเดียวและมีคอมเมนต์มากมายจากชาวเนตเกาหลีอีกด้วย

สำหรับ ชองฮา ในตอนนี้เธอทำกิจกรรมโปรโมตด้วยการเป็นนักร้องโซโล่สาวที่เดบิวต์ตั้งแต่เมื่อปี 2017 ซึ่งมีผลงานเพลงฮิตมากมาย เช่น Why Don’t You, Know Roller Coaster และ Gotta Go เป็นต้น เธอมีความสามารถครบเครื่องทั้งการร้องเพลง และการแสดงที่โดดเด่น พร้อมด้วยสีสันจากผลงานเพลงหลากหลายสไตล์ที่เธอสามารถนำเสนอออกมาได้อย่างลงตัว ผลงานเพลงของเธอจึงเป็นที่จับตามองจากวงการอุตสาหกรรมบันเทิงอยู่เสมอ

ในส่วนของเพลงดูเอทของ คริสโตเฟอร์ กับ ชองฮา นี้มีชื่อว่า ‘Bad Boy’ โดยจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 23 กันยายนนี้ ซึ่งมีรายละเอียดว่าเป็นเพลงสไตล์ K-POP พร้อมซาวนด์ซึ่งเป็นที่นิยม และ จังหวะที่ผู้ฟังคุ้นเคย ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องเพลงหวานๆ ของ คริสโตเฟอร์ และเสียงร้องเพลงที่สดใสของ ชองฮา ที่จะสร้างสรรค์แนวทางใหม่ของการผสมผสนานเสน่ห์ที่ลงตัวของทั้งสองคนเป็นอย่างดี

แล้วรอติดตามฟังผลงานเพลงดูเอตของ คริสโตเฟอร์ กับ ชองฮา สองนักร้องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยภาพลักษณ์และความสามารถได้ในเดือนนี้

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button