fbpx
NewsPlay

MV | MAMAMOO เติมวิตามินสดใสไปกับพรีรีริสคัมแบค ‘Dingga’

MAMAMOO กับการคัมแบคของพวกเธอพร้อมผลงานอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘TRAVEL’ ซึ่งก่อนที่จะได้ฟังกันแบบเต็มๆ พวกเธอได้ปล่อยเพลงพรีรีลิสในชื่อ ‘Dingga’ มาให้ฟังให้ชมกันก่อนแล้ว

ในวันที่ 20 ตุลาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี MAMAMOO ได้ปล่อยเพลงพรีรีลิส ‘Dingga’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลง ซึ่งมาในบรรยากาศที่มีความเป็น New-tro ทั้งสีสันสดใสสมัยใหม่ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับสีสันสไตล์วินเทจ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘Dingga’ นี้ สมาชิก มุนบยอล ได้มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงกับ คิมโดฮุน (RBW), พัคอูซัง (RBW) ส่วนสมาชิก ฮวาซา ได้แต่งเพลงนี้ร่วมกับ คิมโดฮุน (RBW), พัคอูซัง (RBW) ด้วยเช่นกัน

‘Dingga’ ได้ปล่อยออกมาเป็นเพลงพรีรีลิสจากมินิอัลบัมชุดที่ 10 ‘TRAVEL’ ของ MAMAMOO ในเรื่องราวที่ถ่ายทอดเกี่ยวกับความเบื่อหน่ายและเดียวดายในชีวิตแต่ละวันเพราะระยะห่างที่ต้องเว้นว่างระหว่างกัน

สำหรับมินิอัลบัมชุดที่ 10 ‘TRAVEL’ สำหรับการคัมแบคของ MAMAMOO จะปล่อยออกมา ในวันที่ 3 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี รอติดตามกันได้เลย

Image

Image

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button