fbpx
News

N ‘VIXX’ ตัดสินใจอำลา Jellyfish หลังหมดสัญญา

N เป็นอีกหนึ่งสมาชิกของ VIXX ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับทาง Jellyfish Entertainment

ทาง Jellyfish ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการถึงสัญญาของ N ที่หมดอายุลงเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากการปรึกษาพูดคุยร่วมกันมาเป็นเวลานานจึงได้ขอสรุปถึงการตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และออกจากการเป็นศิลปินในสังกัดของ Jellyfish Entertainment

อย่างไรก็ตามทาง Jellyfish ได้ชึ้แจงว่า N จะยังคงทำกิจกรรมในวง VIXX ต่อไป และมีความตั้งใจที่ร่วมกิจกรรมโปรโมตผลงานใหม่ในอนาคตร่วมกับสมาชิกวงคนอื่นๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Soompi on Twitter: "#VIXX's #N Leaves Jellyfish Entertainment + Will  Continue VIXX Group Activities https://t.co/fZZP0okYq9… "

สำหรับสมาชิกของ VIXX ในขณะนี้ทางด้านของ เลโอ, เคน และ ฮยอก ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง Jellyfish เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา ในขณะที่ ราวี่ ได้ตัดสินใจออกจากสังกัดเพื่อไปเปิดค่ายเพลงของตัวเองแต่ยังคงทำกิจกรรมในวง VIXX อยู่เช่นเดียวกับ N ที่เพิ่งสิ้นสุดสัญญากับค่ายลง ส่วนทางด้านของ ฮงบิน ได้ตัดสินใจออกจากการเป็นศิลปินของ Jellyfish และยุติการทำกิจกรรมร่วมกับวง VIXX เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

vixx hashtag on Twitter

ทางด้านกิจกรรมในอนาคตของ N ที่ปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหารมาเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ได้มีรายงานว่าเขากำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับค่าย 51k ของนักแสดงชื่อดัง โซจีซอบ เพื่อเซ็นสัญญาร่วมงานกัน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button