fbpx
News

N ‘VIXX’ ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ 51K

หลังจากที่ N ‘VIXX’ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม Jellyfish Entertainment ล่าสุดได้มีแถลงอย่างเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ของเขาแล้ว

โดยค่ายใหม่ที่ N ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาเพื่อร่วมงานด้วยคือ 51K ค่ายเป็นต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดังอย่าง โซจีซอบ ซึ่งเป็นหัวเรือหลักของค่าย, แทคยอน 2PM และ อีซึงอู เป็นต้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันนี้ 4 พฤศจิกายน ทาง 51K ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการว่า

“นักแสดงและนักร้อง ชาฮักยอน (ชื่อจริงของ N) สมาชิกคนใหม่ที่เข้ามาร่วมเป็นครอบครัว 51K ของพวกเรา เราดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับศิลปินอย่าง ชาฮักยอน ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพหลากหลายด้าน

เขาเป็นนักร้องที่โชว์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าสามารถเชื่อมั่นในตัวเขาได้ทั้งในฐานะ ศิลปิน รวมทั้งในฐานะ นักแสดง ที่แสดงให้เห็นการเข้าถึงบทบาทและถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในหลายบทบาทที่แตกต่างกัน โดยพวกเราจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการโปรโมตงานด้านการแสดงของเขาซึ่งจะทำให้เขาสามารถดึงเอาความสามารถและศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ด้วย

และยิ่งไปกว่านั้นจากการเป็นสมาชิกวง VIXX มาอย่างยาวนานและมีแฟนๆ มากมายทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ พวกเราจะทำอย่างเต็มที่ที่สุดในการร่วมงานกับทาง Jellyfish Entertainment เพื่อให้เขาสามารถทำกิจกรรมกับวง VIXX ต่อจากนี้ได้”

Image

ส่วนทาง N ได้บอกว่า “ผมได้ทำการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่เพื่อจะเข้าสู่ความท้าทายใหม่ในสถานที่แห่งใหม่ครับ จากวันที่ผมได้เดบิวต์และเป็นส่วนหนึ่งของวง VIXX จนถึงวันที่ผมต้องเข้ากรมรับหน้าที่เกณฑ์ทหาร ผมมีความสุขในทุกๆ วันตลอด 8 ปีที่ผ่านมานี้ครับ กับทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆ ผมในทุกช่วงเวลาที่สำคัญเป็นอย่างมาก ผมขอบคุณนะครับขอบคุณจริงๆ ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้ทุกคนได้เห็นถึงการเติบโตขึ้นของผมในครั้งต่อไปที่เราได้พบกันนะครับ”

และก่อนหน้านี้ N ก็ได้โพสต์รูปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเป็นรูปจดหมายที่เขียนด้วยลายมือภาษาเกาหลีกับแคปชั่นของในภาษาอังกฤษเพื่อแจ้งข่าวนี้ให้แฟนๆ ของเขาได้ทราบด้วยเช่นกันยืน

https://www.instagram.com/p/CHHAnoRAtQS/

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button