fbpx
NewsPlay

อัลบัมใหม่ในรอบ 6 ปีของ ‘เฮนรี่’ การเดินทางครั้งใหม่พร้อมสีสันของตัวเองใน MV ‘RADIO’

หลังรอคอยกันมาอย่างยาวนาน เฮนรี่ กลับมาแล้วพร้อมผลงานอัลบัมเพลงในรอบ 6 ปี พร้อมเชิญทุกคนให้ออกเดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกันกับเค้าในผลงานอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Journey’ 

ในวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี เฮนรี่ ได้ปล่อยโซโล่มินิอัลบัมชุดที่ 3 ‘Journey’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อ ‘RADIO’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเพลง ‘RADIO’ นี้ เฮนรี่ ได้มีส่วนทั้งในการแต่งและเรียบเพลงกับ Gen Neo, Amos Ang โดยเค้าได้เขียนเนื้อร้องเพลงนี้ร่วมกับ Golden

‘RADIO’ เป็นเพลงที่อยู่บนพื้นของสไตล์บัลลาด ซึ่งมีพลังที่ส่งให้ทุกคนรู้สึกได้ถึงอารมณ์ของเพลงด้วยซาวนด์ซินธ์ที่มีเอกลักษณ์และเสียงเอฟเฟคต่างๆ รวมถึงจังหวะของเบส 808 และกลองด้วยเช่นกัน โดยเพลงโปรโมตนี้ได้ใส่สีสันความเป็นตัวของ เฮนรี่ เองลงไป ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงโลกทัศน์ทางดนตรีของเค้าด้วย

เพลงโปรโมต ‘RADIO’ นี้เหมือนกับตอนที่ เฮนรี่ เคยได้ฟังวิทยุเมื่อตอนที่เค้ายังเป็นเด็ก และเพลงนี้ทำขึ้นในตอนที่เค้าคิดถึงความทรงจำต่างๆ ในอดีตรวมถึงตัวเค้าเองในอนาคตด้วย โดยมีเนื้อเพลงที่พูดถึงการตามหาคนๆ หนึ่ง แม้ไม่เคยเชื่อในแฟรี่เทลแต่ในวันนี้ภาพเหล่านั้นของเธอกับเค้ากลับเกิดขึ้นให้เห็นชัดเจน และเพลงนี้ที่ทำขึ้นเพื่อคนๆ นั้นจะเล่นวนซ้ำๆ ต่อไปอย่างไม่มีวันสิ้นสุด

Image

ในตอนนี้ เฮนรี่ ทำกิจกรรมต่างๆ และเป็นศิลปินที่อยู่ในการดูแลของ Monster Entertainment Group ตั้งแต่เมื่อปี 2018 และนี่เป็นการกลับมาปล่อยผลงานเพลงอีกครั้งของเค้าในรอบ 6 ปี นับจากปล่อยผลงานมินิอัลบัมก่อนหน้านี้ ‘Fantastic’ เมื่อปี 2014 (ภายใต้สังกัดเดิม SM Entertainment)

สำหรับในครั้งนี้กับอัลบัม ‘Journey’ เฮนรี่ ได้ใส่สีสันที่หลากหลายในแนวเพลงของอัลบัมนี้เพื่อโชว์ให้เห็นถึงการเปิดกว้างในโลกของดนตรีของเค้า แต่ก็ยังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเค้าจากการใส่ประสบการณ์เรื่องราวชีวิตเพื่อถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาผ่านงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

Image

source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button