fbpx
HALLYU K PICKS!News

เฮนรี่ เปิดเผย ‘กลับไปเป็นศิลปินฝึกหัดอีกครั้ง’ หลังออกจาก SM

เฮนรี่ ได้ปล่อยผลงานอัลบัมใหม่ของเขาออกมาแล้วกับอัลบัมที่มีชื่อว่า ‘Journey’ ซึ่งเป็นผลงานจากอัลบัมเพลงชุดใหม่ของเขาในรอบ 6 ปี

ท่ามกลางช่วงเวลาที่ห่างหายจากการโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ไปยาวนาน เฮนรี่ ก็ได้เปิดเผยว่ามีช่วงหนึ่งที่เขาตัดสินใจกลับไปเรียนรู้แบบศิลปินฝึกหัดอีกครั้ง ซึ่งเขาได้เล่าถึงเรื่องนี้ระหว่างการพูดคุยในรายการ Radio Star ที่ออกอากาศเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เฮนรี่ ได้เล่าว่าหลังหมดสัญญากับทาง SM Entertainment ในปี 2018 เขาเต็มไปด้วยความมั่นใจว่าจะสามารถทำกิจกรรมได้อย่างอิสระด้วยตัวของเขาเอง จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าสถานการณ์ของเขาชักจะไม่ดีสักเท่าไหร่ และได้รับคำแนะนำจากพี่ชายว่าถ้าไม่มีค่ายมาช่วยจัดการกิจกรรมต่อไปแบบนี้เขาอาจจะไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาก็ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ Monster Entertainment Group

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

หลังจากย้ายมาร่วมงานกับค่ายใหม่ เฮนรี่ ก็ได้ตัดสินใจกลับไปใช้ชีวิตเป็นศิลปินฝึกหัดอีกครั้งเพื่อลับคมความสามารถของตัวเองทั้งการร้องเพลง การเต้น และการแสดงออกด้านต่างๆ

Image

แต่เนื่องจากค่ายของเขายังไม่มีห้องซ้อมให้ใช้ เขาจึงต้องขอยืมสตูดิโอของบริษัทอื่นเพื่อใช้ในการฝึกซ้อมซึ่งหนึ่งในนั้นคือสตูดิโอของ คังดาเนียล ที่ Konnect Entertainment

Image

เฮนรี่ ได้เล่าถึงเรื่องการยืมสตูดิโอว่า “เรื่องนี้อย่าไปบอกใครนะครับ จริงๆ แล้วก่อนที่ผมจะได้รับอนุญาตให้ใช้งานสตูดิโอนี้ได้ ผมเคยไปแอบใช้ซ้อมมาแล้วครั้งนึงครับ”

ติดตามชมเรื่องราวของ เฮนรี่ ในรายการ Radio Star พร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button