fbpx
News

กองถ่าย ‘Kingdom: Ashin Of The North’ ไฟไหม้ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงควบคุมเพลิง

สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงข่าวเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นในกองถ่ายของเรื่อง Kingdom: Ashin Of The Northที่ขยายเรื่องราวตัวละครของ Kingdom ซีรีส์ซอมบี้ในบริบทย้อนยุคของเกาหลี

สื่อในเกาหลีได้อ้างอิงข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ประจำสถานดับเพลงมูกยอง ที่ระบุว่าเพลิงไหม้ได้เกิดขึ้นบริเวณกำแพงวังของ Gaeun Open Set ที่ถูกใช้เป็นฉากในการถ่ายทำของเรื่อง ในจังหวัดคยองซางเหนือ เมื่อเวลา 13.42 น. ของวันที่ 7 มกราคม ซึ่งใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงในการควบคุมเพลิงไหม้

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โดยสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ได้ระบุว่าเกิดจากความประมาทของทีมงานขณะที่พยายามใช้ตะเกียงไฟเพื่อละลายหิมะ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และสามารถกลับมาถ่ายทำได้หลังจากที่ตรวจสอบความปลอดภับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การลุกลามของเพลิงไหม้เริ่มจากไฟไปติดยังผิวนอกที่ใช้ตกแต่งฉากก่อนที่จะลามไปยังโครงไม้ด้านใน โดยส่วนหนึ่งของปราสาทที่ใช้ถ่ายทำในฉากได้รับความเสียหายระหว่างการดับเพลิง ซึ่งมีรถดับเพลิงไปยังที่เกิดเหตุทั้งหมด 9 คัน

Kingdom: Ashin Of The North เป็นเรื่องราวต่อขยายจาก Kingdom ซีซัน 2 ที่นำแสดงโดย จอนจีฮยอน และ พัคบยองอึน โดยการถ่ายทำเริ่มต้นมาตั้งแต่เดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา และมีกำหนดออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงปี 2021

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button