fbpx
News

อดีตโปรดิวเซอร์ Running Man เตรียมทำรายการวาไรตี้พิเศษของ The Uncanny Counter

แฟนๆ ของซีรีส์ The Uncanny Counter จะได้ชมอีกหนึ่งความสนุกในรูปแบบของรายการวาไรตี้ ที่จะออกอากาศเป็นความพิเศษหลังจากการจบซีซันของซีรีส์

วันที่ 19 มกราคม ทางทีมงานจากซีรีส์ The Uncanny Counter ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่าในขณะนี้ทีมงานและทีมนักแสดงนำของเรื่องกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวทำรายการพิเศษในรูปแบบของรายการวาไรตี้ ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 7 กุมภาพันธ์

โดยรายการพิเศษนี้จะเป็นการร่วมงานกันของช่อง OCN กับ tvN และได้โปรดิวเซอร์ จองชอลมิน อดีตโปรดิวเซอร์ของรายการ Running Man มากำกับการถ่ายทำรายการพิเศษนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากความนิยมที่เกิดขึ้นจากการออกอากาศของ The Uncanny Counter จนสามารถทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของช่อง OCN ได้ ทำให้ทางสถานีและทีมงานต้องการขอบคุณแฟนๆ ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์พิเศษออกมา

สำหรับการออกอากาศของ The Uncanny Counter ในตอนสุดท้ายจะออกอากาศวันที่ 24 มกราคม ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้เตรียมวางแผนสำหรับการขยายเรื่องราวต่อเป็นซีรีส์แบบซีซัน

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button