fbpx
News

The Uncanny Counter เตรียมคัมแบคซีซัน 2 พร้อม ‘เคาน์เตอร์’ และ ‘ปีศาจ’ ใหม่! เปิดรายละเอียดแรกอย่างเป็นทางการ

ซีรีส์ The Uncanny Counter ภาค 2 กำลังจะกลับมาพร้อมกับเรื่องราวบทใหม่ “เคาท์เตอร์” คนใหม่ และ “ปีศาจร้าย” ตัวใหม่ที่จะมาปรากฎตัวบนโลกมนุษย์ ในชื่อเต็มของซีซันนี้ว่า The Uncanny Counter 2: Counter Punch ปักหมุดออนแอร์ตอนแรกในเดือนกรกฎาคม

หลังจากรอคอยกันมานาน ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ tvN ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์แรกอย่างเป็นทางการของ The Uncanny Counter ซีซัน 2 ออกมาแล้วซึ่งในโปสเตอร์นี้นอกจากลำแสงของการเปิดขอบเขตพลังเคาน์เตอร์แล้ว ยังได้เปิดเผยให้เห็นการรวมตัวกันของเกล่าเคาน์เตอร์นักล่าปีศาจที่มีถึง 6 คน

The Uncanny Counter เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี-ทริลเลอร์ที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของเหล่า “เคาน์เตอร์” นักล่าปีศาจที่ปลอมตัวเป็นพนักงานร้านก๋วยเตี๋ยว เพื่อไล่ล่าปีศาจที่มาหาชีวิตนิรันดร์บนโลกมนุษย์ ในภาค 2 นี้ เหล่า “เคาน์เตอร์” จะได้พบกับปีศาจใหม่ที่มีพลังและความชั่วร้ายมากขึ้น และยังได้รับการช่วยเหลือจาก “เคาน์เตอร์” ใหม่ที่มีพลังพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีรีส์ The Uncanny Counter ภาค 2 ได้ยืนยันการกลับมารับบทของนักแสดงชุดเดิม ได้แก่ โจบยองกยู (บท โซมุน) ยูจุนซัง (บท คาโมทัค) คิมเซจอง (บท โดฮานา) ยอมฮเยรัน (บท ชูแมอ๊ค) และ อันซอกฮวาน (บท ชเวจังมุล) และยังมีนักแสดงใหม่ที่เข้ามาเสริมทีมนักแสดงนำของเรื่อง ได้แก่ จินซอนกยู (บท จูซอก) คังกียอง (บท พิลกวัง) คิมฮีออร่า (บท เกลลี่) และยูอินซู (บท จอคบง)

ซีรีส์ The Uncanny Counter ภาค 2 จะออกอากาศทางช่อง tvN หลังจากความสำเร็จของซีซันแรกที่สร้างสถิติเป็นซีรีส์ที่มีเรติิ้งสูงที่สุดตลอดกาลของช่อง OCN ซึ่งการกลับมาในซีซันใหม่นี้ ได้รับการคาดหวังอย่างมากว่าจะได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นกว่าในซีซันแรก ด้วยผู้ชมช่อง tvN ที่มีจำนวนมากกว่า OCN หลายเท่า ซีรีส์ The Uncanny Counter ภาค 2 จะเริ่มออกอากาศในเดือนกรกฎาคม รอติดตามชมกันได้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button