fbpx
BlogEddie BlogNews

The Uncanny Counter เดินหน้าสู่ซีซัน 2 – ความสำเร็จของ ‘ซุปเปอร์ฮีโร่เกาหลี’

การออกอากาศตอนสุดท้ายของ The Uncanny Counter เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม ได้ทิ้งท้ายด้วยความประทับใจ พร้อมกับเปิดกรอบของเรื่องราวให้กว้างออกไปเพื่อการสานต่อเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในซีซัน 2

หลังการออกอากาศของ The Uncanny Counter จบลง ช่วงเช้าวันที่ 25 มกราคม ทางทีมงานของเรื่องก็ได้ยืนยันการทำงานในซีซันที่ 2 กับสื่อในเกาหลี ซึ่งในตอนนี้การทำงานได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในส่วนของการเตรียมรายละเอียดด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตารางการถ่ายทำ เป้าหมายช่วงเวลาการออกอากาศ รวมถึงเรื่องของนักแสดง ที่ต้องจัดคิวให้ตรงกัน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

สำหรับการออกอากาศของซีซันแรกที่จบลง ได้ปิดฉากในตอนที่ 16 ด้วยเรตติ้งการออกอากาศทางโทรทัศน์ทั่วประเทศที่ 10.999% และมีผู้ชมมากกว่า 3.2 ล้าน คน เป็นสถิติประวัติศาสตร์ของช่อง OCN ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมาเป็นชื่อปัจจุบันเมื่อปี 2013

จากกระแสของเรื่อง The Uncanny Counter ได้ทำให้ชาวเน็ตตั้งฉายาให้กับทีมเคาน์เตอร์เป็น ‘ซุปเปอร์ฮีโร่เกาหลี’ ที่ถ่ายทอดความกล้าหาญออกมาผ่านตัวละครที่ดูเหมือนคนทั่วไปไม่ว่าจะเป็นเด็กนักเรียน อดีตตำรวจ หญิงสาวที่เข้มแข็ง และคุณป้าผู้ใจดี ที่แต่ละคนมีเรื่องราว และความสามารถที่เฉพาะตัว มาพร้อมกับชุดวอร์มสีแดงที่ดูธรรมดาๆ แต่กลับเป็นภาพที่ติดตาจนทำให้หลายๆ คนอยากสั่งชุดนี้มาใส่ด้วยความรู้สึกรักในตัวละคร ช่วงท้ายของเรื่องได้ทำให้เราได้รู้ถึงการมีตัวตนของเคาน์เตอร์ในประเทศอื่นๆ และภารกิจของเคาน์เตอร์ทีมเกาหลีที่จะต้องออกเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อตามล่าปีศาจกันต่อไป พร้อมกับชุดใหม่ของทีมในสูทสีดำ

Image

ทางด้านของนักแสดงนำ โจบยองกยู ยูจุนซัง คิมเซจอง และ ยอมฮเยราน ที่สวมบทบาท 4 สมาชิกทีมเคาน์เตอร์ ก็ได้เปรียบการได้ทำงานในเรื่องนี้เป็นเหมือนของขวัญสำหรับทุกคนที่ความนิยมของถูกตอบรับกลับมาด้วยความรักที่ผู้ชมมอบให้กับพวกเขา และกลายเป็นความทรงจำ ความสุข กับการได้มาพบกับบทบาทแห่งชีวิต พร้อมกับความตั้งใจที่จะกลับมาพบกับผู้ชมในซีซันที่ 2 ของเรื่อง

Image

ติดตามอัปเดตความคืบหน้าในซีซันที่ 2 ของเรื่อง The Uncanny Counter กันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button