fbpx
HALLYU K PICKS!News

คังมินอา คอนเฟิร์มรับบทซีรีส์ใหม่ ‘Beyond Evil’ แนวไขคดีระทึกขวัญ

นักแสดงสาว คังมินอา ที่กำลังได้รับความสนใจจากผลงานการแสดงในเรื่อง True Beauty ยืนยันเตรียมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Beyond Evil’ ของช่อง JTBC ที่จะออกอากาศในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ H& Entertainment ได้เปิดเผยว่า คังมินอา จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Beyond Evil ของ JTBC ร่วมกับ ชินฮาคยุน และ ยอจินกู ซึ่งเป็นซีรีส์แนวจิตวิทยา-ระทึกขวัญเกี่ยวกับชายหนุ่ม 2 คนที่พร้อมจะแหกข้อบังคับและกฎหมายเพื่อไล่ล่าหาฆาตกรต่อเนื่อง ที่เกี่ยวข้องกับคดีในอดีตเมื่อ 20 ปีก่อน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย คังมินอา จะรับบทเป็น ‘คังมินจอง’ นักศึกษาในวิทยาลัยที่เต็มไปด้วยความร่าเริงและจริงใจจากหมู่บ้านมันยางที่พ่อของเธอนั้นเป็นเจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ตในท้องถิ่น โดย คิมมินจอง นั้นมีความสนิทสนมกับ อีดงชิค (รับบทโดย ชินฮาคยุน) ที่เธอโตมาพร้อมกับเรียกเขาว่า ‘ลุง’ ตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งถึงแม้ทั้งคู่จะมีความสนิทสนมกัน แต่ คิมมินจอง ก็มีชีวิตอีกด้านที่อยู่นอกสายตาของ อีดงชิค อย่างการใช้ชีวิตแบบวัยรุ่นแอบไปดื่มหรือเที่ยวกับเพื่อนในช่วงเรียนวิทยาลัย

คังมินอา เพิ่งเสร็จสิ้นจากผลงานซีรีส์เรื่อง True Beauty ที่เธอรับบทเป็น ‘ซูอา’ ที่ได้กลายมาเป็นพูดถึงของแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีมากขึ้นจากความสดใสและความน่าเอ็นดูในเรื่อง และก่อนหน้านี้ คังมินอา ก็ได้คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Seen from a Distance, Green Spring’ โดยเธอจะรับบทนำร่วมกับอีก 2 นักแสดงอย่าง พัคจีฮุน และ อีชินยอง

สำหรับซีรีส์ Beyond Evil จะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถรอติดตามพร้อมกับซับไทยได้ทาง Viu

https://www.youtube.com/watch?v=ZjSeQlRjvxc&feature=emb_title

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button