fbpx
HALLYU K PICKS!NewsTREND

5 ซีรีส์ใหม่ยึดหัวตาราง TOP10 ซีรีส์เกาหลีฮิตติดกระแสประจำสัปดาห์

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีก็ต้องจัดตารางดูซีรีส์กันใหม่อีกครั้งเพราะเป็นสัปดาห์ที่มีซีรีส์ใหม่ต่อคิวกันเริ่มออกอากาศกันแบบรายวัน รวมทั้งหมดเกือบ 10 เรื่องจากทั้งสถานีโทรทัศน์สาธารณะ และช่องเคเบิล-ดาวเทียม ต่างๆ

ล่าสุด gooddata corporation ได้เปิดเผยผลการวิเคราะห์ข้อมูล bigdata ประจำสัปดาห์ในหมวดของซีรีส์ละครโทรทัศน์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดออกมาแล้ว โดยอันดับ 1 เป็นของ The Penthouse ซีซัน 2 ที่กลับมาพร้อมกับความเข้มข้นตั้งแต่ตอนแรก และจุดกระแสการถูกพูดถึงได้ในหลายประเด็น ทั้งจากฉากปริศนา และการเปลี่ยนแปลงของตัวละครต่างๆ ในเรื่อง | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Penthouse ซีซัน 2 พร้อมซับไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันดับที่ 2 เป็นของเรื่อง Vincenzo การกลับในรอบ 2 ปีของ ซงจุงกิ กับผลงานการแสดงละครทางโทรทัศน์ ซึ่งในเรื่องนี้เขาได้พลิกบทบาทมารับบททนาย วินเซนโซ ที่ถูกเลี้ยงดูและเติบโตขึ้นมาในอิตาลี โดยในเรื่องนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาในอารมณ์แบบดาร์คคอมเมดี้ ที่ได้ลุ้นไปพร้อมกับฉากที่ดูตลกในการแสดงออกของตัวละครแต่ละตัว

อันดับที่ 3 เป็นของเรื่อง Sisyphus: The Myth แนวไซไฟลุ้นระทึกที่ได้ โจซึงอู มาจับคู่แสดงนำร่วมกับ พัคชินฮเย กับเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการข้ามเวลา และการพัฒนาเทคโนโลยีที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงโลกในอนาคตได้

สำหรับภาพรวมของ TOP10 ซีรีส์ละครทางโทรทัศน์ที่ถูกพูดถึงบางที่สุดประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นดังนี้

1 The Penthous 2, SBS
2 Vincenzo, tvN
3 Sisyphus: The Myth, JTBC
4 Beyond Evil, JTBC
5 River Where The Moon Rises, KBS

6 She Would Never Know, JTBC
7 Hello? It’s Me!, KBS
8 Love ft. Marriage & Divorce, TV CHOSUN
9 Homemade Love Story, KBS
10 Ms. Mote Cristo, KBS

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button