fbpx
News

หญิงปริศนาใน The Penthouse 2 – การกลับมาของ ‘ชิมซูรยอน’ ?

เป็นอีกสัปดาห์ที่ The Penthouse ซีซัน 2 กลายเป็นประเด็นถูกพูดถึงอย่างมากทันทีหลังจากการออกอากาศของเรื่องจบลง ซึ่งในตอนล่าสุดได้ทิ้งปมใหม่เอาไว้ พร้อมกับการปรากฎตัวของตัวละครปริศนาที่จะเข้ามามีบทบาทในการออกอากาศของค่ำคืนนี้

หลังการอกอากาศในคืนที่ผ่านมา The Penthouse 2 ได้เปิดเผยตัวอย่างตอนต่อไป ที่จะดำเนินเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ความวุ่นวายในงานเทศกาลของโรงเรียนชองอา ซึ่งทำให้ทุกคนที่เข้าร่วมงานตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุขึ้น

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และอีกหนึ่งจุดสำคัญที่ทำให้เกิดกระแสการถูกพูดถึงทันทีหลังจบการออกอากาศเมื่อคืนก็คือการปรากฎตัวของหญิงปริศนา ที่ไว้ผมสั้นสีดำ เดินเข้ามในชุดสีเขียวขี้ม้าพร้อมกับเสียงถามขึ้นมาว่า “คุณเป็นใคร”

Image

Image

จากข่าวที่ถูกพูดถึงมาตั้งแต่ก่อนเริ่มการออกอากาศซีซัน 2 ทำให้แฟนๆของละครเรื่องนี้คาดเดากันว่าหญิงปริศนาที่ปรากฏตัวอาจจะเป็นการกลับมาของ ‘ชิมซูรยอน’ หรืออาจจะเป็นตัวละครในอีกบทบาทหนึ่งของนักแสดง อีจีอา ที่รับบท ชิมซูรยอน ในซีซันแรก กลับมาเพื่อแก้แค้นให้เหตุการณ์บางอย่าง | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Penthouse ซีซัน 2 ตอนล่าสุดพร้อมซับไทย

จากปมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการออกอากาศตอนล่าสุด และตัวอย่างที่มีการปรากฎตัวของหญิงปริศนา ทำให้การออกอากาศของ The Penthouse ซีซัน 2 ในคืนนี้ (6 มีนาคม) ถูกจับตามองอย่างมากว่าเรื่องราวจะถูกนำเสนอ และเล่าออกมาอย่างไรต่อไป

ติดตามชม The Penthouse ซีซัน 2 พร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button