fbpx
News

JTBC ทาบ ฮานิ EXID รับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘IDOL’ ผลงานจากนักเขียนเรื่อง Misaeng

‘IDOL’ ซีรีส์เรื่องใหม่จาก JTBC ผลงานของนักเขียนจากเรื่อง Misaeng และ Bride of Habeak ได้ทาบทาม ไอดอล-นักแสดงหญิง ฮานิ EXID ให้รับบทนำของเรื่องนี้

ในวันที่ 1 เมษายน YTN Star ได้เปิดเผยรายงานว่า ฮานิ EXID ได้รับการทาบทามให้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง IDOL ซีรีส์เรื่องใหม่ของ JTBC โดยล่าสุด Sublime Artist Agency ต้นสังกัดที่ดูแลการทำกิจกรรมของ ฮานิ ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อในเกาหลีแล้วว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฮานิ ได้รับการเสนอบทนำจาก ‘IDOL’ ซีรีส์เรื่องใหม่ของ JTBC และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณา”

สำหรับซีรีส์เรื่อง IDOL เป็นผลงานกำกับของผู้กำกับ โนจงชาน ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง ‘Personal Taste’, ‘Cruel Palace – War of Flowers’, ‘Clean with Passion for Now’ และเขียนบทโดยนักเขียน จองยุนจอง จากเรื่อง ‘Tale of Arang’, ‘Monstar’, ‘Misaeng’ และ ‘Bride of Habaek’ ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่าขั้นตอนการแคสติงนักแสดงของซีรีส์เรื่อง IDOL ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว

ในขณะนี้ ฮานิ กำลังมีผลงานการแสดงเรื่อง ‘How To Be Thirty’ ในบทบาทของผู้ประกาศ อีรันจู และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Young Adults Matter’ ที่จะเริ่มต้นฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 15 เมษายนนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button