fbpx
News

ฮานิ EXID เล่าถึงซีรีส์ Call It Love กับบท ‘คนรักเก่าที่ยังจมอยู่ในอดีต’

นักร้องและนักแสดงสาว อันฮียอน ที่แฟนๆ รู้จักกันในชื่อ ฮานิ สมาชิกวง EXID เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อตัวละคร คังมินยอง ที่เธอรับบทเป็นแฟนเก่าของ ฮันดงจิน (แสดงโดย คิมยองกวัง) ในซีรีส์เรื่อง Call It Love

วันที่21 กุมภาพันธ์ มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ Call It Love ที่เป็นผลงานออริจินัลของแพลตฟอร์ม Disney+ โดยมีนักแสดง คิมยองกวัง, อีซองคยอง, ซองจุน, อันฮียอน, คิมเยวอน, และ ผู้กำกับ อีกวังยอง ได้เข้าร่วมงานและพูดคุยเกี่ยวกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่

“ฉันรู้ว่าฉันไร้ยางอาย แต่ฉันอยากจะขอโทษจากใจจริงๆ” เป็นบทพูดในซีรีส์ของตัวละคร คังมินยอง ซึ่ง อันฮียอน ได้อธิบายเกี่ยวกับตัวละครนี้ว่า “ฉันได้รับบทเป็นคนรักเก่าที่รู้สึกเสียใจและคิดถึงความรักในอดีต ตัวละครนี้เป็นคนที่ดูเหมือนมีอะไรอยู่ในใจตลอด และไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกของตัวเอง เป็นคนที่มี MBTI แบบ I ค่ะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งในเรื่องฉันแสดงเป็นแฟนเก่าของ ดงจิน ที่รับบทโดย คิมยองกวัง ฉันรับบทเป็นตัวละครที่เขาคิดว่าเขาเป็นคนที่ทำให้ฉันเจ็บปวดแต่ฉันก็ยังรักเขามากขึ้นเรื่อยๆ”

อันฮียอน กล่าวขอบคุณนักแสดงทุกคนและคิมยองกวังด้วยรอยยิ้มว่า “จริงๆ แล้วตัวละครนี้มีช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างฉันกับอารมณ์มากๆ ค่ะ ทุกเช้าที่ฉันไปสถานที่ถ่ายทำ ฉันต้องทำความเข้าใจอารมณ์ของตัวละครหนักมากๆ แต่เมื่อเริ่มถ่ายทำ นักแสดงทุกคนช่วยส่งอารมณ์มาให้ฉันได้ดีมากเลยค่ะ ฉันจึงรู้สึกขอบคุณนักแสดงทุกคนมากๆ แต่ไม่ค่อยได้แสดงออกไปมากเท่าไหร่ และฉันก็รู้สึกขอบคุณคิมยองกวังมากๆ ที่เล่นเป็นตัวละครดงจินในเรื่องนี้ หลังจากที่ฉันได้แสดงเป็นตัวละครนี้ ฉันก็รู้สึกเห็นใจและเริ่มเข้าใจความรู้สึกของตัวละครที่ต้องการความรักมากขึ้นค่ะ”

Call It Love ผลงานที่ถ่ายทอดอารมณ์โรแมนติกระหว่างชายหญิงที่ไม่ควรพบกันของ ‘อูจู’ ผู้หญิงที่มาพร้อมกับการแก้แค้น และ ‘ดงจิน’ ผู้ชายที่ตกเป็นเป้าหมายของการแก้แค้นโดยไม่รู้ตัว เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ทาง Disney+ Hotstar

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button