fbpx
News

LE ‘EXID’ เซ็นสัญญาค่ายใหม่ รับหน้าที่ศิลปิน+โปรดิวเซอร์

LE แรปเปอร์จากวงเกิร์ลกรุป EXID เตรียมเดินหน้าการทำกิจกรรมของเธอด้วยการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ

วันที่ 17 เมษายน ทางตัวแทนจากค่าย TR Entertainment ได้เปิดเผยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ LE เพื่อดูแลกิจกรรมให้กับเธอในหลากหลายด้านทั้งบทบาทการเป็นศิลปิน โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลง

“เราได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานกันจากพื้นฐานของความเชื่อใจที่มีต่อกัน ซึ่งเราจะให้การสนับสนุนต่อการทำกิจกรรมของ LE อย่างเต็มที่ ไม่ใช่แค่การทำงานเพลงในอัลบัมโซโล่ของเธอเท่านั้น แต่จะสนับสนุนในกิจกรรมทุกๆ ด้านเพื่อให้เธอได้เปล่งประกายเสน่ห์และความสามารถออกมา เราขอให้ทุกท่านมอบการสนับสนุนในกับ LE ในการเริ่มต้นบนเส้นทางใหม่นี้ และให้ความรัก ความสนใจต่อกิจกรรมของเธอที่จะเกิดขึ้นร่วมกับ TR Entertainment ต่อจากนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

TR Entertainment เป็นค่ายที่เปิดขึ้นมาใหม่โดย Shinsadong Tiger ที่ร่วมงานกับ LE มายาวนานตั้งแต่การเดบิวต์ของ EXID มาจนถึงการทำงานเบื้องหลังร่วมกันในการโปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินต่างๆ มากมาย โดยในปัจจุบันค่ายนี้เป็นต้นสังกัดของวงเกิร์ลกรุป TRI.BE

ทางด้านของ LE ก็ได้เปิดใจถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า “ฉันรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมเป็นสมาชิกของค่าย TR Entertainment ที่ฉันเองมีความคุ้นเคยเป็นอย่างดี และได้ร่วมโปรดิวซ์งานเพลงให้กับวงเกิร์ลกรุป TRI.BE มา จากนี้ฉันจะถ่ายทอดพลังบวกออกมาผ่านผลงานเพลงที่ยอดเยี่ยม หวังว่าทุกคนจะรอติดตามกันนะคะ”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button