fbpx
News

คยองลี ‘9MUSES’ เล่าบรรยากาศการรวมตัวในรายการ MMTG – แชร์มุมมองการคัมแบคของวง

9MUSES เป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุปที่ได้กลับมารวมตัวกันในตอนพิเศษของรายการ MMTG เพื่อขึ้นแสดงบนเวทีด้วยกันอีกครั้ง

ฮยอนอา, แอริน, ฮเยมี, คยองลี, มินฮา, โซจิน และ กึมโจ 7 สมาชิกของวง 9MUSES ได้กลับมารวมตัวเพื่อขึ้นแสดงในเพลง Dolls ด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เพลง Dolls ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนๆ กว่า 50% เลือกให้เป็นเพลงที่อยากเห็นสมาชิกวงกลับมารวมตัวกันเพื่อแสดงบนเวทีอีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในสัมภาษณ์ล่าสุดของ OSEN สื่อในเกาหลีได้พูดคุยกับ คยองลี ถึงเรื่องการรวมตัวของ 9MUSES ที่เกิดขึ้นในรายการ MMTG ซึ่งเธอได้พูดถึงความรู้สึกของเธอว่า

“นานมากแล้วค่ะที่พวกเราไม่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีด้วยกันแบบนี้ ฉันเองก็ตื่นเต้นจนมองกล้องไม่ถูกเลยว่าตัวไหนเป็นตัวไหน”

Image

คยองลี ได้เล่าถึงการตัดสินใจกลับมารวมตัวกันของสมาชิกวงว่า

“พวกเราตัดสินใจกลับมารวมตัวกันเพราะว่าอยากสร้างความทรงจำร่วมกันอีกครั้งค่ะ และเป็นเพราะทุกคนจริงๆ ที่ทำให้พวกเราได้มีโอกาสแบบนี้

บนสเตจก็เป็นอะไรที่น่าประทับใจ ส่วนช่วงเวลาที่เตรียมตัวกันก่อนขึ้นแสดงก็เป็นอะไรที่สนุกมาก เป็นโมเมนต์ที่เต็มไปด้วยความรักของทุกคนที่มารวมตัวกัน ก่อนหน้านี้ฉันรู้สึกเหงามากค่ะเวลาที่ทำกิจกรรมตามลำพัง แต่โอกาสในครั้งนี้ทำให้ฉันมีความสุขมากที่ได้พูดคุยกับทุกคน และเต้นไปกับเพลงต่างๆ ตลอดทั้งวันเลย”

Image

คยองลี ยังได้เล่าถึงบรรยากาศในห้องพักของวงว่าเป็นความสนุกในแบบที่เธอไม่ได้สัมผัสมานานแล้ว

“ปกติแล้วห้องพักของ 9MUSES เวลาไปแสดงจะไม่ค่อยเสียงดังเท่าไหร่ค่ะเพราะพวกเรามักจะเหนื่อยกันด้วยตารางงานที่เยอะ แต่ในคราวนี้ห้องของพวกเรามีเสียงพูดคุยกันตลอดเลย เพราะว่าเราไม่ได้เจอกันและนั่งพูดคุยกันแบบนี้มานานมาก หลังจากที่แยกย้ายกันใช้ชีวิตของแต่ละคน เลยกลายเป็นความสนุกที่เราได้กลับมาพูดคุยกันแบบนี้”

Image

สุดท้าย คยองลี ได้แชร์มุมมองของเธอถึงโอกาสในการคัมแบคของวง 9MUSES เพื่อทำผลงานเพลงใหม่ร่วมกันว่า

“ในห้องแชทของพวกเราที่สมาชิกมารวมตัวพูดคุยกันก็อยากให้การคัมแบคของวงเกิดขึ้นค่ะ แต่ในความเป็นจริงแล้วมันมีหลายเรื่องมากๆ ที่ต้องคำนึงถึงในการทำให้การคัมแบคของพวกเราเกิดขึ้นจริง”

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button