fbpx
News

แฟนๆ ปลื้ม! 9MUSES รวมตัว ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งของมักเน่ กึมโจ ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนกันยายน

กลายเป็นโมเมนต์สุดประทับใจของแฟนๆ วงเกิร์ลกรุป 9MUSES ที่สมาชิกของวงกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อเป็นสักขีพยานให้กับความรักของมักเน่ กึมโจ น้องเล็กของวงที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มในอีกไม่นานนี้

Image

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม กึมโจ อดีตสมาชิกวง 9MUSES ได้เปิดเผยถึงการเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์ของเธอกับ แพคกีบอม แฟนหนุ่มนักแสดงละครเวที ที่ได้รู้จักกันในการแสดงละครเวทีเมื่อปี 2019 และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ คบหากันกันมาเกือบ 3 ปี ซึ่งงานแต่งงานของทั้งคู่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และในวันเดียวกันทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้เปิดเผยรูปถ่ายพรีเวดดิ้งที่นอกจากจะเป็นรูปของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้ว ยังมีรูปถ่ายที่เป็นการรวมตัวของสมาชิกวง 9MUSES ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับน้องเล็กของวงอย่าง กึมโจ ด้วย

Image

กยองรี สมาชิกของวง 9MUSES ก็ได้รีโพสต์รูปกลุ่มของ 9MUSES พร้อมกับข้อความว่า “น้องเล็กของเราเติบโตมาอย่างดีเลย ได้มารวมตัวกันอีกครั้งกับสาวๆ 9MUSES ที่ยังคงงดงามเหมือนดอกไม้ หลายปีแล้วนะที่เราไม่ได้ถ่ายรูปรวมด้วยกันแบบนี้”

Image

Image

Image

Image

สำหรับ กึมโจ แล้วเป็นน้องเล็กของวง 9MUSES ที่เข้ามารวมทีมในปี 2016 โดยตลอดช่วงการทำกิจกรรมของเธอในวงการบันเทิง นอกจากเธอจะเป็นนักร้องแล้ว เธอยังงมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการแสดงละครเวที ที่ทำให้เธอได้พบรักกับแฟนหนุ่มของเธอ จากเรื่อง 6 O’clock Work

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button