fbpx
News

สื่อรายงาน 9MUSES เตรียมรวมตัวคัมแบคปล่อยผลงานเพลงใหม่กลางปีนี้

9MUSES (Nine Muses) วงเกิร์ลกรุปที่แฟนๆ หลายคนคิดถึงกำลังจะกลับมารวมตัวเพื่อทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมใหม่ของพวกเธอกันอีกครั้ง

วันที่ 21 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่าในขณะนี้สมาชิกวง 9MUSES กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคของวงที่จะกลับมาโปรโมตผลงานเพลงใหม่ร่วมกันอีกครั้งทั้งแบบครบวงและในรูปแบบของยูนิต 9MUSES A

โดยผลงานของยูนิต 9MUSES A จะถูกปล่อยออกมาเป็นลำดับแรกในช่วงเดือนพฤศภาคม ก่อนที่ผลงานเพลงใหม่ของ 9MUSES จะถูกปล่อยออกมาพร้อมกิจกรรมโปรโมตในช่วงระหว่างเดือนกรกฎาคม ถึงสิงหาคม ซึ่งขณะนี้สมาชิกของวงกำลังอยู่ระหว่างการจัดการตารางงานเพื่อที่จะสามารถทำกิจกรรมร่วมกันให้ได้มากที่สุด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

9MUSES เป็นวงเกิร์ลกรุปที่เดบิวต์ในปี 2009 มาพร้อมกับคอนเซปต์ของวง ‘โมเดลดอล’ ไอดอลสายนางแบบที่โดดเด่นด้วยความสูงของสมาชิกวง ซึ่งตลอดช่วงการทำกิจกรรมของวงได้มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกขึ้นหลายครั้งจนกระทั่งสิ้นสุดกิจกรรมของวงลงในปี 2019 มีเพลงที่ได้รับความนิยมในกลุ่มแฟนเกิร์ลกรุป เช่น Figaro, News, Ticket, Dolls, Wild, Drama และอีกหลายเพลง

ก่อนหน้านี้สมาชิกของ 9MUSES ได้เคยกัลบมารวมตัวเพื่อขึ้นเวทีแสดงร่วมกันมาแล้วในโปรเจคต์ของรายการ MMTG เมื่อปี 2021 และด้วยกระแสการกลับมารวมตัวของวงเกิร์ลกรุปที่โด่งดังในอดีต ทำให้ผลงานเพลงใหม่ของ 9MUSES ได้รับการจับตามองว่าจะถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบใด

HALLYU PLAY

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button