fbpx
News

JTBC เปิดตัวทีมนักแสดงนำในซีรีส์ใหม่ ‘Cruel Story of Office Romance’

‘Cruel Story of Office Romance’ ซีรีส์โรแมนซ์เรื่องใหม่จาก JTBC คอนเฟิร์มรายชื่อ 4 นักแสดงนำของเรื่องเป็นที่เรียบร้อย

ซีรีส์ Cruel Story of Office Romance ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานและชีวิตรักของพนักงานในสำนักงานอุตุนิยมวิทยาของเกาหลีใต้ ผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของ ชาฮงยุน จากเรื่อง ‘When the Camellia Blooms’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด ในวันที่ 21 มิถุนายน JTBC ได้เปิดรายชื่อ 4 นักแสดงที่จะมารับบทนำในเรื่อง ‘Cruel Story of Office Romance’ เป็นที่เรียบร้อย ได้แก่ พัคมินยอง, ซงคัง, ยุนพัค และ ยูรา Girl’s Day

May be an image of 4 people and text that says "Jtbc 2022년 상반기 JTBC 새 드라마 기상청사람들 :사내연애 잔혹사 편 박민영 송강 윤박 유라 #ComingSoonJTBC"

พัคมินยอง รับบท ‘จินฮาคยอง’ นักพยากรณ์อากาศแห่งสำนักงานอุตุนิยมวิทยา หญิงสาวเย็นชาที่ฉลาด มีไหวพริบและเป็นคนเจ้าระเบียบ แยกแยะเรื่องงานออกจากเรื่องส่วนตัวโดยสิ้นเชิง และด้วยบุคลิกที่เย็นชานั้นจึงทำให้กลายเป็นคนประเภทที่ไม่ค่อยมีใครกล้ายุ่งด้วยไปโดยปริยาย

ซงคัง รับบท ‘อีชีอู’ ชายหนุ่มผู้รักอิสระ ชอบคิดนอกกรอบอยู่เสมอ ถึงแม้ภายนอกเขาจะดูเป็นคนเซ่อซ่า แต่เขามี IQ สูงถึง 150 และเป็นคนที่สามารถทำทุกอย่างให้สำเร็จตามที่ตัวเองตั้งเป้าหมายเอาไว้ อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาจะมีความสามารถในหลายๆ ด้าน แต่สิ่งที่เขาให้ความสนใจมากที่สุดก็คือเรื่องสภาพอากาศ

ยุนพัค รับบทเป็น ‘ฮันกีจุน’ โฆษกแห่งสำนักงานอุตุนิยมวิทยา ผู้มีภาพลักษณ์เพอร์เฟ็กต์และไหวพริบในด้านการพูดที่สามารถโน้มน้าวจิตใจคนฟังได้ ในช่วงที่ยังเป็นรุกกี้อยู่นั้น ฮันกีจุน ถูกคัดเลือกเข้าฝ่ายโฆษกเพราะสามารถอธิบายเหตุผลเกี่ยวกับการดิ้นรนที่ฝ่ายนี้กำลังเผชิญอยู่ได้ และจากการใช้ชีวิตอย่างนักเรียนต้นแบบมาโดยตลอด ทำให้เขามีความอดทนต่ำต่อความล้มเหลว

ยูรา รับบท ‘แชยูจิน’ ผู้สื่อข่าวสภาพอากาศประจำวัน เธอได้มาทำงานที่นี่หลังจากที่รูปภาพของเธอได้ปรากฎในข่าวพิเศษ และทำให้เธอได้รับมอบหมายให้ดูแลทีมสภาพอากาศและไลฟ์สไตล์ ถึงแม้ในตอนแรกเธอจะรู้สึกว่างานที่นี่มันน่าเบื่อหน่าย แต่บางสิ่งๆบางอย่างก็ทำให้เธอเริ่มชอบงานนี้มากขึ้น

สำหรับซีรีส์ ‘Cruel Story of Office Romance’ จะเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงซัมเมอร์นี้ และวางตารางการออกอากาศเอาไว้ในปี 2022

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button