fbpx
HALLYU K PICKS!News

The Penthouse รับฟังคำตำหนิ ตัดสินใจเปลี่ยนสไตล์ตัวละคร ‘อเล็กซ์’

ทีมโปรดัคชันของซีรีส์ The Penthouse ซีซัน 3 ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงสไตล์ของตัวละคร ‘อเล็กซ์’ หลังจากได้รับคำตำหนิจากผู้ชมต่างชาติในเรื่องของความไม่เหมาะสมทางวัฒนธรรมที่สะท้อนถึงการเหยียดเชื้อชาติ

วันที่ 27 กรกฎาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่าทางทีมโปรดัคของซีรีส์ The Penthouse ซีซัน 3 ได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงสไตล์ของตัวละคร ‘อเล็กซ์’ ที่รับบทโดย พัคอึนซอก และได้ถ่ายทำฉากใหม่ของตัวละครนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้การปรากฎตัวของ ‘อเล็กซ์’ ที่มาพร้อมกับทรงผมเดร็ดล็อค กรอบฟันทอง และรอยสักบนใบหน้า-ลำคอ ได้ถูกตำหนิโดยผู้ชมต่างชาติที่รับชมเรื่องนี้ถึงความไม่เหมาะสมทางวัฒนธรรม ซึ่งทำให้เกิดมุมมองละเอียดอ่อนถึงเรื่องการเหยียดเชื้อชาติ และรู้สึกไม่สบายใจที่เห็นตัวละครนี้ถูกนำเสนอออกมาในภาพลักษณ์เช่นนี้ พร้อมกับระบุว่าเป็นการแสดงออกถึงความไม่เข้าใจและไม่ให้เกียรติทางวัฒนธรรม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ทางทีมโปรดัคชันของซีรีส์ได้รับฟังคำตำหนิที่เกิดขึ้น และได้ตัดสินในเปลี่ยนแปลงสไตล์ทรงผมของ ‘อเล็กซ์’ ในการถ่ายทำล่าสุดพร้อมกับรายละเอียดบางส่วนที่เป็นประเด็นถูกพูดถึง

คอยติดตามกันได้ว่าการปรากฎตัวอีกครั้งของ ‘อเล็กซ์’ ใน The Penthouse ซีซัน 3 จะทำให้เรื่องราวต่างๆ เปลี่ยนแปลงหรือมีทิศทางอย่างไรบ้าง รับชมตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button