fbpx
HALLYU K PICKS!News

The Penthouse 3 คอนเฟิร์มเพิ่ม 2 ตอน เพื่อขยายบทสรุปของซีรีส์ให้สมบูรณ์

หลังจากมีข่าวลือถึงการเตรียมเพิ่มตอนออกอากาศของซีรีส์ The Penthouse ซีซัน 3 มาตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ล่าสุดทางทีมโปรดัคชันได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้แล้ว

เช้าวันที่ 29 กรกฎาคม ทางตัวแทนจากทีมโปรดัคชันของซีรีส์ The Penthouse ซีซัน 3 ได้แจ้งกับสื่อว่า ในขณะนี้การขยายการออกอากาศเพิ่มอีก 2 ตอน ได้รับการยืนยันแล้วเพื่อให้บทสรุปของเรื่องออกมาสมบูรณ์แบบ และมีฉากจบที่หนักแน่นยิ่งขึ้น

จากการตัดสินใจเพิ่มตอนออกอากาศ จะทำให้ The Penthouse ซีซัน 3 ออกอากาศรวมทั้งหมด 14 ตอน จากแผนเดิมที่วางเอาไว้ 12 ตอน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตลอดช่วงการออกอากาศที่ผ่านมา ซีรีส์ The Penthouse ได้รับการพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ถึงเรื่องราวของความโลภ คว้ามแค้น ความริษยา ที่ทำให้ความคิดของตัวละครมีกรอบที่บิดเบี้ยวจนทำให้เกิดเรื่องราวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นตามมาอีกมากมาย และด้วยบทละครที่ยากต่อการคาดเดาว่าทิศทางต่อไปของเรื่องจะดำเนินไปอย่างไร ซึ่งการออกอากาศในซีซันนี้ทำสถิติเป็นมินิซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่มีเรตติ้งสูงสุดต่อเนื่องมาแล้ว 7 สัปดาห์ พร้อมกับจำนวนผู้ชมทางโทรทัศน์มากกว่า 3 ล้านคน

ติดตามชม The Penthouse ซีซัน 3 กับบทสรุปของเรื่องราวที่ต่างๆ ที่ยังคงถูกทิ้งเป็นปริศนา และทิศทางของตัวละครแต่ละตัวว่าจะเดินทางไปจบลงอย่างไร รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button