fbpx
News

ทีมงาน The Penthouse ออกจดหมายขอโทษหลังถูกตำหนิใช้คลิปจากเหตุภัยพิบัติในซีรีส์อย่างไม่เหมาะสม

การออกอากาศของซีรีส์ The Penthouse 3 เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาได้เกิดเสียงตำหนิ และความไม่พอใจจากผู้ชมเมื่อหนึ่งในฉากของเรื่องได้นำคลิปเหตุการณ์ภัยพิบัติและเหตุการณ์ตึกถล่มที่เกิดขึ้นจริงมาประกอบในเรื่อง

หลังจากที่มีกระแสเรื่องนี้เกิดขึ้น ทางทีมงานซีรีส์ The Penthouse ก็ได้ออกจาดหมายขอโทษอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

“ก่อนอื่น เราขอยืนยันว่าเป็นความจริงที่คลิปจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่โพฮังและเหตุการณ์ตึกถล่มในกวังจูถูกนำมาใช้เป็นภาพเหตุการณ์ในข่าวที่ปรากฎในฉากหนึ่งของการออกอากาศเรื่อง The Penthouse เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 3 กันยายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อผู้ที่ประสบภัยรวมถึงครอบครัวของผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่โพฮังและเหตุการณ์ตึกถล่มในกวังจู รวมถึงผู้ชมทุกท่าน ซึ่งหลังจากที่เราได้ตรวจสอบในเรื่องนี้แล้ว เราได้ตัดสินใจที่จะตัดฉากนี้ออกจากเนื้อหาของเรื่องที่อยู่ในระบบ VOD ต่างๆ

เราต้องขอโทษอย่างสูงต่อทุกท่านที่รู้สึกไม่สบายใจ และรู้สึกไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้”

สำหรับฉากที่เป็นปัญหาเกิดขึ้นนี้ เป็นฉากการรายงานข่าวในเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับอาคารเฮราพาเลซ ที่ถูกตัดต่อด้วยคอมพวเตอร์กราฟฟิก และแทรกฟุตเทจจากคลิปเหตุการณ์จริงเข้าไป ซึ่งทำให้เกิดการตำหนิถึงความไม่เหมาะสม

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button