fbpx
News

ฮโยยอน จุดกระแส #SecondChallenge – ส่งเพลงใหม่ฮิตติดชาร์ตในต่างประเทศ

HYO หรือ ฮโยยอน สมาชิกวงเกิร์ลกรุป Girls’ Generation ปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ ‘Second’ พร้อมจุดกระแสชาเลนจ์ #SecondChallenge ที่กลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียลอย่างรวดเร็ว

สำหรับซิงเกิลใหม่ของ ฮโยยอน กับ ‘Second’ เป็นเพลงแนวซัมเมอร์ แดนซ์ ป๊อป ที่มีความโดดเด่นอยู่ตรงจังหวะสดใสและเบส 808 แน่นๆ และเนื้อเพลงมาพร้อมข้อความเชิงบวกพูดถึงว่า ท่ามกลางชีวิตประจำวันอันแสนยุ่งยาก หากเราจะให้เวลาตัวเองได้พักผ่อนอย่างเต็มที่บ้างก็ไม่เป็นไร อีกทั้งเสน่ห์ของเพลงนี้ยังเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อได้นักร้อง-นักแต่งเพลงรุ่นน้องอย่าง BIBI ทั้งมาร่วมร้องและร่วมแต่งเนื้อเพลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ส่วนในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ยังอัดแน่นไปด้วยหลากหลายเสน่ห์ของ ฮโยยอน โดยประกอบไปด้วยท่าเต้นที่มีคอนเซปต์เป็นการปลอบโยนและการหยุดพักผ่อนตามเนื้อเพลง ซึ่งทั้งท่าเต้นที่แสดงเอกลักษณ์และทักษะในการแสดงออกของเธออย่างโดดเด่นนั้น จะทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของฤดูร้อนกันมากขึ้น

โดยล่าสุด ซิงเกิลใหม่อย่าง ‘Second’ ของ ฮโยยอน ก็ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากแฟนๆ เพราะหลังจากที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ก็สามารถขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Song ของ iTunes ทั่วโลกได้ 8 ประเทศ ทั้งประเทศไทย, ซาอุดีอาระเบีย, ชิลี, เปรู, บัลแกเรีย, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังรวมถึงกิจกรรมชาเลนจ์ในเพลงใหม่อย่าง #SecondChallenge ที่กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ด้วยการจุดกระแสที่เริ่มต้นมาจาก อีซูมาน โปรดิวเซอร์และหัวเรือใหญ่ของ SM Entertainment รวมถึงรุ่นน้องในสังกัดอย่าง aespa ที่มาร่วมสนุกในชาเลนจ์นี้ด้วยกันกับ ฮโยยอน อีกด้วย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Hyoyeon Kim (@hyoyeon_x_x)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Hyoyeon Kim (@hyoyeon_x_x)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Hyoyeon Kim (@hyoyeon_x_x)

ทั้งนี้ ฮโยยอน มีตารางขึ้นแสดงโปรโมตเพลงใหม่ ‘Second’ ตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากรายการ Mnet ‘M COUNTDOWN’ ออกอากาศในวันที่ 12 ส.ค. นี้ ตามด้วยรายการ KBS2TV ‘Music Bank’ วันที่ 13 ส.ค. 64, รายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 14 ส.ค. 64 และรายการ SBS ‘Inkigayo’ วันที่ 15 ส.ค. 64 ตามลำดับ

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button