fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมฮยอนซู ย้อนมอง ‘แบโรนา’ ใน The Penthouse บทเรียนจากตัวละคร และฉากในความทรงจำ

คิมฮยอนซู นักแสดงที่รับบท แบโรนา ใน The Penthouse ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีหลังการออกอากาศตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมกับเล่าถึงฉากของเรื่องที่อยู่ในความทรงจำของเธอ และบทเรียนที่เธอได้เรียนรู้จากตัวละครตัวนี้

The Penthouse เป็นซีรีส์ที่ผู้ชมยกให้เป็นซีรีส์ที่มีการหักมุมแบบไม่สิ้นสุด และยากที่จะคาดเดาบทสรุปของเรื่องราวต่างๆ รวมถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวละคร ซึ่ง คิมฮยอนซู ได้พูดถึงพลอตเรื่องที่เธอรู้สึกตกใจที่สุดว่า

“จริงๆ แล้วเรื่องนี้มีจุดที่ทำให้ตกใจทุกตอนเลยค่ะ แต่ที่ฉันรู้สึกตกใจมากที่สุดคือตอนที่ได้รับบทของซีซันที่ 2 มาแล้วอ่านเจอว่า ‘แบโรนา ตาย’ เป็นอะไรที่ฉันรู้สึกตกใจ หงุดหงิด แล้วก็เศร้าไปพร้อมๆ กันค่ะ แต่พอถึงวันที่อ่านบทร่วมกัน คุณนักเขียนคิมซุนอ๊ก ก็เดินมาบอกกับฉันว่า ‘โรนา ไม่ตายหรอกค่ะ’ เลยทำให้ฉันรู้สึกโล่งใจขึ้นค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในฉากที่ทำให้หลายๆ คนคิดว่า แบโรนา ตาย เป็นฉากที่สะท้อนให้ คิมฮยอนซู รู้ว่าผู้ชมรักตัวละครของเธอมากแค่ไหน

“ตอนที่ แบโรนา เหมือนจะตายในซีซัน 2 เป็นช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกขอบคุณ และภูมิใจในการเป็นนักแสดงมากค่ะ ที่มีหลายคนมากๆ รู้สึกเศร้าไปกับตัวละครตัวนี้ แล้วก็มีกระแสเรียกร้องกันว่าให้ แบโรนา กลับมามีชีวิตอีกครั้ง”

Image

คิมฮยอนซู ยังได้เล่าถึงฉากที่ทำให้เธอรู้สึกเสียใจ และร้องไห้ออกเหมือนกับมันเกิดขึ้นในชีวิตจริงของเธอ

“ในซีซันที่ 3 ฉันตกใจมากค่ะตอนที่เห็นว่า โอยุนฮี แม่ของฉันในเรื่องต้องตาย มันทำให้ฉันร้องไห้หนักมากๆ ระหว่างการถ่ายทำ เหมือนกับเรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริงๆ ในชีวิตฉัน มันเป็นฉากที่เต็มไปด้วยอารมณ์และยากมากสำหรับฉันค่ะ”

Image

คิมฮยอนซู ยังได้เล่าถึงบทเรียนที่เธอได้เรียนรู้จากตัวละคร แบโรนา ว่า

“ในซีซันแรก แม่ของแบโรนาทำให้เธอสูญเสียความกล้าในการทำตามความฝันของเธอ แล้วก็ยังต้องมาเจอเพื่อนในห้องเรียนกลั่นแกล้ง แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ตัดสินใจที่จะไม่ยอมแพ้ในความฝันของเธอ และเดินหน้าต่อไปด้วยความเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง ซึ่งมุมมองของ แบโรนา ในจุดนี้คือสิ่งที่ทำให้ฉันได้เรียนรู้ค่ะ และทำให้ฉันบอกกับตัวเองว่า ฉันก็ควรเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองและเดินหน้าต่อไปในการเป็นนักแสดง จากการแสดงในเรื่องนี้ฉันคิดว่ามีหลายจุดเลยค่ะที่ฉันได้เรียนรู้จากเธอ”

Image

รับชมซีรีส์ The Penthouse ตั้งแต่ซีซันแรก จนถึงซีซัน 3 พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button