fbpx
HALLYU K PICKS!NewsTREND

เมื่อท่าเต้น Hey Mama ของ Noze กลายเป็นไวรัลจาก Street Woman Fighter

กระแสความร้อนแรงของรายการ Street Woman Fighter จาก Mnet ยังคงร้อนแรงและเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ที่ล่าสุด ผลงานการออกแบบท่าเต้นจากมิชชันที่ 2 ของรายการก็ได้กลายเป็นไวรัลบนอินเตอร์เน็ตที่มีไอดอลและคนทั่วๆ ไปนำไปเต้นกันจนกลายเป็นชาเลนจ์สุดฮิตในเวลานี้

ในมิชชันที่ 2 ของรายการ Street Woman Fighter ได้มีการให้เหล่านักเต้นแต่ละคนออกแบบท่าเต้นตามโจทย์เพลงที่แต่ละคนได้รับ ก่อนที่จะมีการเลือกว่าใครจะได้เป็นคนออกแบบท่าเต้นของเพลงในส่วนที่เหลือและได้เป็น ‘เมนแดนเซอร์’ ของเพลงนั้นๆ ไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย 1 ในเพลงและท่าเต้นที่กำลังพูดถึงอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ก็คือเพลง ‘Hey Mama’ จากคลาสของเหล่าลีดเดอร์แต่ละทีม ที่ได้ โนเจ จากทีม WAYB เป็นผู้ออกแบบท่าเต้นในเพลงนี้ทั้งหมด ซึ่งหลังจากได้มีการออกอากาศของมิชชันที่ 2 แล้วนั้น ท่าเต้นของเพลงนี้ก็ได้กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์จนเกิดเป็นชาเลนจ์ที่มีทั้งไอดอลและคนทั่วไปมาร่วมสนุกไปกับผลงานการออกแบบท่าเต้นของ โนเจ ด้วยกัน

ในวันนี้ HALLYU K STAR จึงได้รวบรวมคลิปวิดีโอของไอดอลเคป็อปที่ร่วมสนุกในโครีโอกราฟของเพลง Hey Mama ที่ออกแบบโดย โนเจ ทีม WAYB มาให้หลายๆ คนได้ติดตามกันแล้ว

นานะ woo!ah!

ฮันกยอล BAE173

ฮยองจุน CRAVITY

ชเวยูจอง Weki Meki

จูฮยอน LIGHTSUM

แชอา RED SQUARE

ชเวเยนา

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 최예나 (@yena.jigumina)

ยอรึม WJSN

ยงซึง และ คังมิน VERIVERY

Bonus: นอกจากไอดอลเคป็อปที่มาโชว์พลังในท่าเต้นนี้แล้ว ยังมีเจ้าเพนกวินยักษ์ เพงซู คาแรคเตอร์ที่ดังสุดๆ ในเกาหลีมาร่วมสนุกด้วยนะ ~

หรือจะเป็นคุณ Jossi นักวาดอิลลัสเตเตอร์จาก TikTok @imjossi00 ที่มักจะมาพร้อมกับคอนเทนต์ตลกๆ ด้วยการวาดภาพลายเส้นประกอบกับซาวด์เพลงที่นำเสียงขลุ่ยรีคอร์เดอร์มารวมกัน ก็มาร่วมสนุกในชาเลนจ์นี้ จน ไอกิ ทีม HOOK และ เยริ ทีม YGX นำซาวด์นี้ไปใช้อีกด้วย

ไอกิ HOOK

เยริ YGX

โดยแฟนๆ สามารถติดตามชมรายการ Street Woman Fighter ย้อนหลังพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button