fbpx
News

Street Woman Fighter 2 แดนซ์แบทเทิลที่ร้อนแรงยิ่งขึ้น! – ปักหมุดวันเริ่มออกอากาศ

Street Woman Fighter รายการแดซ์เซอร์ไววัลของทีมนักเต้นสาวกำลังจะกลับมาเป็นซีซันที่ 2 ด้วยความร้อนแรงของแดนซ์แบทเทิลที่จะทำให้ซัมเมอร์ปีนี้ลุกเป็นไฟ

วันที่ 5 มิถุนายน Mnet ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า รายการ Street Woman Fighter ซีซัน 2 ได้ยืนยันกำหนดการออกอากาศของรายการแล้ว ซึ่งตอนแรกของรายการจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 22 สิงหาคม

สำหรับการเปลี่ยนแปลงในซีซันใหม่นี้จะมาพร้อมกับสเกลการแข่งขันที่ใหญ่ยิ่งขึ้นกว่าในซีซันแรก พร้อมกับมิชชันการแข่งขันต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของรายการก็จะทำให้ผู้ชมได้เห็นการเต้นที่ทรงพลัง และร้อนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การถ่ายทำของรายการกำลังจะเริ่มขึ้นในเร็วๆ นี้ พร้อมกับการเปิดรับสมัครผู้ชมทั้งในแบบเขาชมในสตูดิโอ และร่วมโหวตเพื่อตัดสินผลการแบทเทิลในมิชชันของรายการ ซึ่งเปิดรับสมัครแล้วผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ Mnet

Street Woman Fighter เป็นรายการแข่งเต้นในคอนเซปต์ใหม่ของ Mnet ที่เปิดตัวในเดือนสิงหาคมปี 2021 และกลายเป็นกระแสถูกพูดถึงพร้อมกับความนิยมที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันในรายการได้รับความสนใจทั้งจากผู้ชมในเกาหลีและในต่างประเทศอย่างรวดเร็ว จนทำให้เกิดการสร้างรายการสปินออฟทั้งในรูปแบบการแข่งขันของทีมเต้นชาย และทีมเต้นหญิงระดับมัธยม ที่ล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมทั้งสิ้น

สำหรับการกลับมาในซีซันที่ 2 ได้รับการคาดหวังว่ารายการจะเปิดโลกของทีมนักเต้นสาวในเกาหลีให้กว้างออกไปยิ่งกว่าเดิม และแฟนๆ อยากเห็นนักเต้นทีมใหม่ๆ เข้ามาร่วมแข่งขัน พร้อมกับอยากเห็นการกลับมาปรากฎตัวของผู้เข้าแข่งขันจากซีซันแรกอีกครั้งด้วยเช่นกัน

ติดตามชม Street Woman Fighter ซีซัน 2 กันได้ในเดือนสิงหาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button