fbpx
HALLYU K PICKS!News

NEXON เปิดตัว NOZE เป็นคาแรคเตอร์ใหม่ในเกม Sudden Attack

NOZE นักออกแบบท่าเต้นและนักเต้นชื่อดังที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ เตรียมส่งคาแรคเตอร์ของเธอลงสู่เกมออนไลน์ยอดนิยม

วันที่ 30 กันยายน NEXON บริษัทเกมออนไลน์ได้เปิดเผยว่า NOZE จะมาเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ในเกม Sudden Attack ที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นได้ในเร็วๆ นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และพร้อมกับการแจ้งข่าวที้บนช่อง YouTube ของเกม Sudden Attack ก็ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการร่วมงานกับ NOZE ออกมา

ในคาแรคเตอร์ของ NOZE นอกจากในส่วนของตัวละครที่ถูกทำออกมาเป็นกราฟิก 3 มิติ แล้ว ท่าทางต่างๆของตัวละคร รวมถึงท่าโพสต์เวลาชนะก็เป็นท่าเต้นที่มาจากการออกแบบของเธอเช่นกัน นอกจากนี้เธอยังได้พากย์เสียงรีแอคชันต่างๆ ของตัวละครในเกมนี้ด้วยตัวเองเช่นกัน

กระแสความนิยมของ NOZE ที่เกิดขึ้นมาจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Street Woman Fighter ซึ่งมีประเด็นที่ถูกพูดถึงในเรื่องของภาพลักษณ์ที่สะดุดตา และการออกแบบท่าเต้นในเพลง Hey Mama ที่ใช้แข่งขันในรายการจนกลายเป็นท่าฮิตถูกเต้นตาม ไวรัลไปทั่วสังคมออนไลน์ทั้งในเกาหลีเอง และในต่างประเทศ

ทางต้นสังกัดที่ดูแลกิจกรรมต่างๆ ให้กับ NOZE ได้เปิดเผยว่า จากกระแสความนิยมที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ในช่วงที่ผ่านมามีบริษัทโฆษณามากมายที่โทรติดต่อเข้ามาเพื่อเสนอให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ของลูกค้า ซึ่งมีมากมายหลากวงการไม่ว่าจะเป็น เกมออนไลน์, บิวตี้, แฟชั่น, อาหารสุขภาพ ไปจนถึงแบรนด์เครื่องสำอางที่มีชื่อเสียง

คลิกเพื่อชม: รายการ Street Woman Fighter พร้อมซับไทย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button