fbpx
HALLYU K PICKS!News

Mama The Idol เปิดตัวสมาชิกคนที่ 4/5/6 คุณแม่นักร้องที่จะลองท้าทายเป็นไอดอลเกิร์ลกรุป

หลังจากการเปิดตัวผู้ร่วมรายการ 3 คนแรกในรายการ Mama The Idol ไปแล้ว สัปดาห์นี้มาถึงคิวของอีก 3 สมาชิกรายการที่เตรียมโชว์มาเพื่อโอกาสในการเข้าร่วมวงเกิร์ลกรุปคุณแม่ในรายการ

ต่อเนื่องจากการเปิดตัวของ กาฮี After School, จองอา Jewelry และ ซอนเย Wonder Girls สัปดาห์นี้อีก 3 คุณแม่ก็ได้เปิดเผยออกมาแล้ว พร้อมกับความเซอร์ไพรส์ในแบบที่หลายๆ คนคาดไม่ถึง

https://www.youtube.com/watch?v=Wxs9rOrl2ko

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮยอนจยูนี
BellaMafia

ฮยอนจยูนี อดีตนักร้องนำของวงร็อคหญิงล้วน BellaMafia จากยุค 2000 ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงและถูกพูดถึงอย่างมากจากซีรีส์ Mom Has An Affair ที่ออกอากาศทางช่อง SBS เมื่อปีที่ผ่านมา

Image

บยอล

นักร้องบัลลาร์ดชื่อดังที่มีผลงานเพลงยอดนิยมมากมาย โดยเฉพาะเพลงประกอบซีรีส์ที่ยังอยู่ในความทรงจำของหลายๆ คน อย่างเพลง I Think I จากเรื่อง Full House และชีวิตครอบครัวของเธอก็ได้รับความสนใจมากเช่นกันกับการแต่งงานกับ ฮาฮ่า ซึ่งปัจจุบันมีลูกด้วยกันแล้ว 3 คน

Image

ยางอึนจี
Baby V.O.X Re. V

อดีตไอดอลสาวสมาชิกวง Baby V.O.X Re. V ที่ห่างหายจากการทำกิจกรรมเป็นนักร้องมาเกือบ 13 ปี และเพิ่งปรากฎตัวในรายการแข่งขันร้องเพลงอย่าง King of Mask Singer ที่ทำให้ชื่อของเธอถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งตลอดช่วงที่เธอหายหน้าหายตาไปเธอก็ได้ทำหน้าที่ของคุณแม่มาโดยตลอด

Image

หลังจากนี้สมาชิกทั้ง 6 คนยังมีมิชชันรอคอยอยู่เพื่อประเมินความสามารถและตำแหน่งในวงของแต่ละคนก่อนที่วงโปรเจคต์เกิร์ลกรุปคุณแม่จากรายการ Mama The Idol จะถือกำเนิดขึ้นมา

Image

ติดตามชมรายการ Mama The Idol ตอนใหม่พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button