fbpx
News

ฮโยยอน เล่าถึงปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ของ Girls’ Generation ที่เกิดขึ้นจากเรื่องเสื้อผ้า

ฮโยยอน สมาชิกเกิร์ลกรุป Girls’ Generation ได้ไปปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ ‘Sing For Me’ ทางช่อง MBC every1 พร้อมกับเปิดเผยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในวงที่เกิดจากเรื่องเสื้อผ้าที่ใส่ขึ้นสเตจและออกงานต่างๆ

ในรายการ ‘Sing For Me’ ตอนล่าสุดของวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ฮโยยอน Girls’ Generation ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษของรายการที่จะมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ โดยหนึ่งในเรื่องราวที่ได้รับความสนใจ และกลายเป็นข่าวที่ถูกพ๔ดถึงในช่วงเช้าวันนี้คือเรื่องของปัญหาเล็กน้อยที่เกิดขึ้นในวงจากเรื่องเสื้อผ้าของพวกเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างการพูดคุย ฮโยยอน ก็ได้ถูกถามเกี่ยวกับเรื่องราวภายในวง Girls’ Generation ว่าเคยมีเพื่อนสมาชิกคนไหนที่ทำให้เธอไม่พอใจบ้างหรือไม่ ซึ่ง ฮโยยอน ก็ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ส่วนใหญ่พวกเราค่อนข้างจะมีแต่เรื่องดีๆ ต่อกันค่ะ เพราะฉะนั้นเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่โต แต่เมื่อก่อนมันก็ยังมีประเด็นเล็กๆ เกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้าของพวกเราด้วย

ใครๆ ก็อยากจะใส่เสื้อผ้าที่สวยบนสเตจใช่ไหมล่ะคะ? เราก็เป็นแบบนั้นเหมือนกันค่ะ เวลาที่พวกเราได้ดูเสื้อผ้ากันด้วยตัวเองก็จะมีการพูดประมาณว่า ‘ฉันอยากใส่ตัวนั้นนะ!’ ซึ่งคนที่ไม่ยอมแพ้จนถึงที่สุดก็จะเป็นคนที่ชนะได้ใส่ชุดนั้นไปค่ะ”

หลังจากที่ได้ฟัง ฮโยยอน เล่าแล้วนั้น พิธีกรอย่าง จางโดยอน ก็ได้เอ่ยถามขึ้นมาว่า ‘ฉันคิดว่าสไตลิสท์จะเป็นคนตัดสินใจเรื่องเสื้อผ้าที่พวกคุณต้องใส่กันซะอีก’ โดย ฮโยยอน ก็ได้ตอบไปอีกว่า

“ใช่ค่ะ ตอนนี้ก็เป็นแบบนั้นแล้ว หลังจากที่พวกเราเดบิวต์ไปได้สักพักแล้ว เราก็สามารถเลือกเสื้อผ้าของตัวเองได้ ซึ่งพวกเราแต่ละคนก็จะบอกกับสไตลิสต์ว่าเราอยากจะใส่อะไร แต่มีบางคนก็อยากจะใส่เสื้อผ้าแบบเดียวกัน ซึ่งสไตลิสต์เองก็ไม่สามารถฟังความคิดเห็นพวกเราได้ทั้งหมดค่ะ

เพราะฉะนั้น เราก็เลยมีการปรับเปลี่ยนระบบด้วยการให้พวกเขาตัดสินใจให้พวกเราเลยค่ะ อย่างทุกวันนี้ พวกเราก็ไม่รู้มาก่อนว่าจะต้องใส่ชุดอะไรก่อนที่จะมาถึงสถานีโทรทัศน์ วิธีนี้มันดีกว่ามากๆ เลยค่ะ”

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button