fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮาฮ่า ส่งกำลังใจให้ บยอล ในการเดบิวต์ของภรรยากับวงเกิร์ลกรุปจากรายการ ‘Mama The Idol’

ฮาฮ่า ได้แสดงความรักของเขา ด้วยการส่งรถฟู้ดทรัคมาเป็นกำลังใจให้กับ บยอล ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปในรายการ ‘Mama The Idol’

ในวันที่ 23 มกราคม บยอล ได้โพสต์รูปภาพคู่ร่วมกับรถฟู้ดทรัคที่ ฮาฮ่า ส่งมาให้เพื่อเป็นกำลังใจในระหว่างการถ่ายทำของวง โดย บยอล ก็ได้เขียนข้อความเพื่อแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจถึงสามีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เนื่องจากว่าตัวฉันเองที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับตารางงานของไอดอลในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เลยทำให้ไม่สามารถดูแลคุณได้อย่างเต็มที่ และฉันเองก็รู้สึกเสียใจ…ㅜㅜ แต่ถึงอย่างนั้น สามีของฉันก็ยังคงสามารถหาวิธีใหม่ๆ ที่สร้างความประทับใจให้กับฉัน.. แต่ว่า..

ทำไมในช่วงเวลาที่น่าประทับใจแบบนี้… มักจะเกิดขึ้นต่อหน้าคนอื่นเสมอเลยนะ คนอื่นก็จะได้รู้เรื่องนี้ใช่มั้ย?? นี่มัน… หมายความว่าคุณอยากให้ฉัน… โพสต์มัน… ใช่รึเปล่า??

เข้าใจแล้วล่ะ.. โอเค.. ??”

นอกจากนี้ บยอล ยังได้ใส่แฮชแท็กอื่นๆ อีกว่า ‘ขอบคุณนะที่รัก’, ‘ฉันพูดจากใจจริงเลย’, ‘ฉันพูดเล่นเพราะเขินนะ’, ‘ที่จริงแล้วฉันร้องไห้ล่ะ’ และ ‘ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่’

จากในรูปภาพที่ บยอล โพสต์นั้น ในแบนเนอร์ที่ติดบนรถฟู้ดทรัคที่ส่งมาโดย ฮาฮ่า ก็มีข้อความเขียนว่า “เป็นกำลังใจให้กับ โกอึนของผม, สมาชิกคนอื่นๆ และสตาฟ รวมถึงคุณแม่ทุกๆ คนด้วยนะครับ!”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @sweetstar0001


ในขณะนี้ บยอล กำลังอยู่ในระหว่างการร่วมรายการเรียลลิตี้ใหม่ของ tvN ที่มีชื่อว่า ‘Mama The Idol’ ที่เป็นการรวมตัวของเหล่าคุณแม่ที่อยากจะกลับมายืนบนเวทีอีกครั้งในบทบาทของเกิร์ลกรุป ซึ่งในตอนล่าสุดของรายการ ได้มีการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า บยอล, ซอนเย Wonder Girls, กาฮี After School, พัคจองอา Jewelry, ยางอึนจี Baby V.O.X Re. V และ ฮยอนจยูนี จะได้เดบิวต์ด้วยกันในวงเกิร์ลกรุป 6 คน

ติดตามชมรายการ Mama The Idol พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button