fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีจูมยอง สร้างคาแรคเตอร์ของ ‘จีซึงวาน’ Twenty Five, Twenty One จากนักเต้นใน Street Woman Fighter

อีจูมยอง เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับความรักอย่างมากจากซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One ด้วยคาแรคเตอร์ของตัวละคร จีซึงวาน ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวจากความตั้งใจและเชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง

Image

อีจูมยอง ได้เปิดเผยว่า เธอสร้างคาแรคเตอร์ให้กับตัวละคร จีซึงวาน ของเธอด้วยการดูรายการ Street Woman Fighter รายการที่รวมตัวนักเต้นหญิงสุดสตรองของเกาหลีมาแข่งขันกันแบบเฉือดเฉือนกันสุดๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีจูมยอง “ตอนแรกฉันดูรายการนี้เพราะรู้สึกว่ามันสนุกดีค่ะ แต่พอดูๆ ไปก็รู้สึกได้ว่านักเต้นแต่ละคนในรายการเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำ และแข็งแกร่งกันมาก มีเสน่ห์แบบเกิร์ลครัชที่มาคู่กับความน่ารักของแต่ละคน ซึ่งฉันรู้สึกว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่ตรงกับตัวละคร จีซึงวาน ที่ชัดเจนในความคิด และมีความมั่นใจในตัวงเองสูง ฉันคิดว่ารายการนี้มีความสมจริงยิ่งกว่าหนังหรือละครอีกค่ะ เหมือนเป็นสารคดีเรื่องหนึ่งเลย” คลิกเพื่อชม: รายการ Street Woman Fighter พร้อมซับไทย

เธอยังได้เปิดเผยว่านักเต้นที่เธอเอาคาแรคเตอร์มาผสมกันจนออกมาเป็น จีซึงวาน ในเรื่อง Twenty Five Twenty One ก็คือลีดเดอร์ทีมนักเต้นอย่าง ฮันนี่ เจ และ ลีจอง

อีจูมยอง “ถ้าลองสังเกตการแสดงของฉันจะเห็นว่าตัวละคร จีซึงวาน จะมีเสน่ห์ที่ดูมั่นใจแบบของคุณลีจอง และเสน่ห์ที่ดูสุภาพแบบ คุณฮันนี่ เจ ค่ะ”

Image

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button