fbpx
News

‘GP999’ คาวากูชิ ยูรินะ ร่วมงาน ยูจู ในเพลงเดบิวต์เวอร์ชันภาษาเกาหลี

คาวากูชิ ยูรินะ ปล่อยผลงานเพลงเดบิวต์ของเธอออกมาในเวอร์ชันภาษาเกาหลีเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเริ่มต้นบทบาทการเป็นศิลปินเดี่ยวในญี่ปุ่นมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม

คาวากูชิ ยูรินะ ได้รับความสนใจจากแฟนๆ K-POP มาตั้งแต่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Girls Planet 999 ก่อนที่เธอจะกลับประเทศญี่ปุ่นเพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ที่ได้รับการสนับสนุนและดูแลกิจกรรมโดย Universal Music Japan

และเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คาวากูชิ ยูรินะ ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 ของเธอที่มีชื่อว่า Cherish ออกมา ซึ่งในซิงเกิลอัลบัมนี้ได้นำเพลง Look At Me ที่เป็นเพลงเดบิวต์ของเธอมาบันทึกเสียงใหม่ในเวอร์ชันเกาหลี และได้ปล่อย MV ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=uxsiUc4o4g8

สำหรับเพลง Look At Me ในเวอร์ชันเกาหลี คาวากูชิ ยูรินะ ได้ร่วมงานกับ ยูจู อดีตสมาชิกวง GFRIEND ที่มารับหน้าที่เขียนเนื้อเพลงภาษาเกาหลีให้กับเธอ

ทั้ง ยูรินะ และ ยูจู ได้เริ่มต้นการทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอในช่วงต้นปีนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งสองคนกำลังท้าทายการทำงานเพลงบนเส้นทางใหม่ ทำให้การร่วมงานกันครั้งนี้ได้รับการจับตามองอย่างมาก

ในวันที่ 28 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ยูจู จะปล่อยผลงานเพลงใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า Evening ออกมาให้ได้ฟังกัน ซึ่งในเพลงนี้เธอได้ร่วมงานกับแร็ปเปอร์ Big Naughty รอติดตามกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button