fbpx
News

เมื่อ ฮโยยอน ใส่ชุดสีชมพูคนเดียวในงานแถลงข่าวคัมแบคของ Girls’ Generation – เกิดอะไรขึ้น?

การกลับมาของเกิร์ลกรุประดับตำนานอย่าง Girls’ Generation พร้อมอัลบัมใหม่ในรอบ 5 ปีด้วยอัลบัมเต็มชุดที่ 7 ‘Forever 1’ ซึ่งในช่วงสายที่ผ่านมาสมาชิกทั้ง 8 คนได้มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวที่มีอีกหนึ่งเรื่องกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลทันที

ในช่วงสายของวันที่ 5 สิงหาคม สมาชิกทั้ง 8 จาก Girls’ Generation ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบัมชุดใหม่ ‘Forever 1’ เพื่อพูดคุยถึงการเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงชุดใหม่ในรอบ 5 ปี และการฉลองครบรอบ 15 เดบิวต์ของวง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อสมาชิกแต่ละคนเดินทางมาถึงสถานที่จัดงานพร้อมด้วยเสื้อผ้าในโทนเดียวกัน ซึ่ง แทยอน, ซอฮยอน และ ซันนี่ มาในเสื้อผ้าสีดำ ในขณะที่ ทิฟฟานี่, ยุนอา และ ซูยอง อยู่ในเสื้อผ้าโทนขาว ทางด้านของ ยูริ ก็มาในเดรสสีเทาที่เพิ่มความสมดุลระหว่างทั้ง 2 สี

และในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ มาในเสื้อผ้าสีขาว-ดำนั้น ฮโยยอน กลับปรากฏตัวด้วยเสื้อผ้าสีฮอทพิงค์เพียงคนเดียว ซึ่งแน่นอนว่า มินโฮ จาก SHINee ที่มาทำหน้าที่ MC ก็ได้แซว ฮโยยอน ถึงเรื่องนี้ว่า “ดูเหมือนว่าวันนี้นางเอกของงานเราจะเป็นพี่ฮโยยอนเลยนะครับ” ก่อนที่ ฮโยยอน จะตอบกลับแบบเขินๆ ว่า “ฉันคงเข้าใจคอนเซปต์ของชุดงานวันนี้พลาดไปค่ะ”

ซึ่ง ซูยอง ที่นั่งข้างๆ กันก็ได้หยอก ฮโยยอน กลับไปว่า “ฉันบอกเธอแล้วนะคะว่าวันนี้ใส่เสื้อผ้าโทนขาว-ดำ แต่ฉันคิดว่าเธอคงไม่ได้อ่านข้อความในกลุ่มแน่ๆ ขนาดฉันบอกว่าฉากหลังเวทีวันนี้เป็นสี ‘ฮอทพิงค์’ แล้วนะคะ” ซึ่งก็สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในงานให้บรรยากาศมีความเป็นกันเองยิ่งขึ้น

Image

อัลบัมชุดใหม่ของ Girls’ Generation และเพลงไตเติล Forever 1 ในชื่อเดียวกันจะปล่อยออกมาบนช่องทางออนไลน์ต่างๆ ในช่วงเย็นวันนี้เวลา 16.00 น. ตามเวลาในไทย รอติดตามกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button