fbpx
News

The Zone ‘เคมี กวางแจ’ ยูแจซอก • อีกวางซู เปิดใจถึงการกลับมาทำรายการด้วยกันอีกครั้งหลัง Running Man

THE ZONE: Survival Mission รายการวาไรตี้คอนเซปต์ใหม่ที่จะพา 3 สมาชิกของรายการ ยูแจซอก, อีกวางซู แบะ ยูริ ไปเผชิญกับบททดสอบแห่งมนุษยชาติในการเอาตัวรอดจากสถานณการณ์สุดโหด 8 มิชชันกำลังจะเริ่มต้นการออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วในวันที่ 8 กันยายน

และหนึ่งในสิ่งที่แฟนๆ รายการวาไรตี้เกาหลีรอชมกันอยู่ก็คือการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ ยูแจซอก และ อีกวางซู ที่เคมีของทั้งคู่ถูกเรียกว่า ‘เคมีกวางแจ’ ที่เต็มไปด้วยความสนิทสนมอันสุดฮา ทั้งจากการคอยทะเลาะกัน แกล้งกัน หักหลังกัน ไปจนถึงโมเมนต์มิตรภาพตลอดการร่วมงานกันมายาวนานมากกว่า 10 ปี

ในรายการ THE ZONE: Survival Mission ถูกยกให้เป็นการคัมแบคกลับมาร่วมงานกันของทั้งคู่ หลังจากการอำลารายการ Running Man ของ อีกวางซู

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีกวางซู ได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า “ถึงผมจะไม่ได้ทำงานในรายการ Running Man แล้วแต่เราก็ติดต่อกันมาตลอดครับ พี่เขาก็ยังเลี้ยงข้าวผมบ่อยๆ แล้วเราก็ยังไปออกกำลังกายที่เดียวกัน มันเลยเหมือนกับว่าไม่ใช่เวลาที่ยาวนานอะไรครับที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกัน ซึ่งแน่นอนครับการได้กลับมาร่วมงานกันแบบนี้มันทำให้ผมมีความสุขมาก”

Image

ยูแจซอก ได้พูดถึงมุมมองของเขาในการได้กลับมาร่วมงานกับ อีกวางซู อีกครั้งว่า “หลังจากที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกันใน Running Man เวลาก็ผ่านมาสักพักแล้วจนเราได้มาร่วมงานกันอีกครั้งในรายการนี้ครับ เราเป็นคนที่มีมุมมองคล้ายกันครับ ด้วยความเข้าใจจากการทำงานร่วมกันมายาวนานทำให้เราแทบไม่ต้องพูดนัดแนะอะไรกันเลยครับ แค่มองตาก็เข้าใจกันได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเซนส์ในรายการวาไรตี้ หรือความรู้สึกของแต่ละคนในตอนนั้น”

Image

ทางด้านของ ยูริ ที่ได้มาสัมผัสเคมีการร่วมงานกันของทั้งคู่อย่างใกล้ชิด ก็ได้พูดแบบติดตลกว่า “ระหว่างที่ถ่ายทำกันฉันก็สงสัยนะคะว่าพี่แจซอกทำรายการนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะเอาพี่กวางซูมาแกล้งหรือเปล่า แต่มันก็เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ กับการได้ร่วมงานกับทั้งคู่ และได้สัมผัสเคมีที่ทุกคนพูดถึงมาตลอดแบบใกล้ชิด ซึ่งตลอดการทำงานฉันได้เห็นเคมีของพี่แจซอก กับพี่กวางซูตลอดเวลาเลยค่ะ”

Image

THE ZONE: Survival Mission จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันวันแรกในวันที่ 8 กันยายน สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ทาง Disney+ Hotstar

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button