fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘เป็นเชียร์ลีดเดอร์ไม่ง่าย’ แบอินฮยอก เล่าเบื้องหลังความยากของซีรีส์ Cheer Up

แบอินฮยอก กลับมาพร้อมกับผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Cheer Up ซีรีส์ที่ทำให้เขาได้ท้าทายกับความยากที่มากกว่าเรื่องของการแสดง

Cheer Up เป็นซีรีส์ชีวิตในมหาวิทยาลัยที่เล่าถึงสมาชิกในชมรมเชียร์ลีดเดอร์ที่มีคำนานมายาวนาน 50 ปี แต่ในปัจจุบันกลับมีความนิยมตกลงจนเสี่ยงที่จะถูกปิดตัวลง ซึ่ง แบอินฮยอก มารับบทของ พัคจองอู ประธานชมรมเชียร์คนปัจจุบันที่พยายามค้นหาสมาชิกจากเฟรชชีเพื่อที่จะทำให้ชมรมของเขาสามารถทำกิจกรรมต่อไปได้

แบอินฮยอก ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อบทของเรื่องนี้ “ผมคิดว่าการเล่าเรื่องราวของทีมเชียร์ลีดเดอร์มันดูความเฉพาะตัวครับ มันเป็นมุมที่ดูมีเสน่ห์และแตกต่างจากซีรีส์ชีวิตในมหาวิทยาลัยเรื่องอื่นๆ ที่ผมเคยแสดงมาด้วย ผมเลยตัดสินใจได้ไม่ยากเลยครับในการตอบรับบทในเรื่องนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในการแสดงเรื่องนี้นอกจากการถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครออกมาแล้ว สิ่งที่เป็นความยากของเรื่องนี้คือการที่เขาจะต้องเต้นแบบเชียร์ลีดเดอร์ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเต้นออกมาให้เหมือนเป็นเชียร์ลีดเดอร์จริงๆ

แบอินฮยอก “ตอนที่ถ่ายทำฉากการเต้นไม่ว่าจะซ้อมมากแค่ไหนผมก็ยังรู้สึกว่ามันยังออกมาไม่เหมือนเป็นเชียร์ลีดเดอร์จริงๆ ครับ และด้วยการที่ผมต้องถ่ายทอดตัวละครที่เป็นหัวหน้าทีมแล้วด้วย ผมต้องเตรียมร่างกายและซ้อมเต้นอย่างหนัก จนถึงจุดที่ผมเองตั้งคำถามขึ้นมาว่าผมกำลังแสดงให้ดีที่สุดเพื่อที่จะเต้นให้สมจริง หรือผมควรจะต้องเต้นออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้การแสดงออกมาดูสมจริง แม้แต่ช่วงที่เป็นวันพักของผม ผมก็ยังรู้สึกว่าตัวเองควรจะซ้อมเต้นตลอด แต่ด้วยการซ้อมหนักมันก็ช่วยให้ภาพลักษณ์ของตัวละครตัวนี้ออกมาดูมั่นคงยิ่งขึ้นครับ” | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Cheer Up พร้อมซับไทย

Image

แบอินฮยอก ได้ทิ้งท้ายถึงสิ่งที่อยากให้ผู้ชมติดตามในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “แน่นอนครับว่าความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของพวกเราที่รวมกันถ่ายทอดพัลงของทีมเชียร์ลีดเดอร์ในเรื่องนี้ออกมา มันมีพลังมาก จนแบบถ้าคุณมองดูพวกเราจากที่ไกลๆ ก็ยังสัมผัสแพสชันและพลังของพวกเราได้ครับ”

Image

ติดตามชมซีรีส์ Cheer Up พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button