fbpx
News

Mnet เดินหน้ารายการแดนซ์เซอร์ไววัล ชูคอนเซปต์ ‘Street Dance’

CJ ENM ช่องเพลงของ Mnet เตรียมกลับมาต่อยอดความสำเร็จจากรายการเซอร์ไววัลทีมแดนซ์ เริ่มเตรียมการผลิตรายการเต้นเซอร์ไววัลรายการใหม่

Mnet อยู่ระหว่างการเตรียมการเพื่อเปิดตัวซีรีส์แดนซ์รายการใหม่ที่เป็นคอนเทนต์แนว Street Dance โดยมีกำหนดการถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ซึ่งในเบื้องต้นได้วางคอนเซปต์เอาไว้เป็นการแข่งขันของกลุ่มนักเต้นหญิง

Mnet ได้เปิดตัวรายการ Street Woman Fighter (SWF) ในเดือนสิงหาคม ปี 2021 เป็นการแข่งขันของทีมนักเต้นหญิง และได้รับความนิยมอย่างมาก SWF ได้รับกระแสร้อนแรงจากความน่าหลงใหลในการเต้นตลอดการออกอากาศ นักเต้นหลายคนอย่าง ฮันนี่เจ จากทีมผู้ชนะ Holy Bang รวมถึงสมาชิกทีมเต้น อิกิ, โมนิก้า, โนเจ และ ลีจอง ก็ก้าวขึ้นมาเป็นดาวรุ่งของวงการได้อย่างรวดเร็ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากรายการ SWF จบลง ในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกันนั้น Mnet ได้เปิดตัวรายการ ‘Street Dance Girls Fighters‘ ออกมาต่อทันทีเนื่องจากกระแสที่ร้อนแรง เปรียบเสมือนรายการของรุ่นน้อง ที่ให้นักเต้นวัยมัธยมมารวมตัวกันเพื่อแข่งขัน นอกจากนี้ ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ยังได้เปิดตัวรายการเซอร์ไววัลทีมแดนซ์ชาย ‘Street Man Fighter’ เพื่อต่อยอดกระแสความความสำเร็จของรายการเต้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ภายใต้เป้าหมายของ ‘Globalization of K-Dance’ Mnet ไม่เพียงแต่เปิดตัวซีรีส์รายการแดนซ์ Street Dance เท่านั้น แต่ยังรวมถึงรายการเซอร์ไววัลของทีมแดนซ์ต่างๆ อย่าง ‘Any Body Can Dance ‘ และ ‘Be Mbitious’ ด้วยเช่นกัน

ขณะนี้ Mnet กำลังออกอากาศรายการ Born to Dance ซึ่งเป็นสารคดีที่จุดประกายชีวิตของนักเต้น และยังคงดำเนินการทำช่อง YouTube: The CHOOM ที่เกี่ยวข้องกับคอนเทนต์การเต้นออกมาอย่างต่อเนื่อง รอติดตาม Street Dance รายการแดนซ์ใหม่นี้จะนำกระแสความหลงใหลในการเต้นกลับมาอีกครั้งในปีนี้ได้หรือไม่

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button