fbpx
News

Street Woman Fighter คอนเฟิร์มคัมแบคซีซัน 2 – ปักหมุดออนแอร์สิงหาคม

Street Woman Fighter รายการแบทเทิลของทีมเต้นสาวระดับท๊อปของเกาหลีกำลังจะกลับมาในซีซันที่ 2

หลังจากที่มีข่าวลือถึงการเตรียมโปรดัคชันของรายการแข่งเต้นของข่อง Mnet ล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ารายการแข่งเต้นที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมโปรดัคชันนั่นก็คือรายการ Street Woman Fighter ซีซัน 2

ทางตัวแทนจาก Mnet ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีถึงเรื่องนี้ว่า “การทำงานโปรดัคชันของรายการ Street Woman Fighter ซีซัน 2 ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วและวางกำหนดการออกอากาศเอาไว้ในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ ขอให้ทุกท่านรอติดตามการกลับมาของซีซันใหม่อย่างใกล้ชิด”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Street Woman Fighter เป้นรายการแข่งเต้นในคอนเซปต์ใหม่ของ Mnet ที่เปิดตัวในเดือนสิงหาคมปี 2021 และกลายเป็นกระแสถูกพูดถึงพร้อมกับความนิยมที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันในรายการได้รับความสนใจทั้งจากผู้ชมในเกาหลีและในต่างประเทศอย่างรวดเร็ว จนทำให้เกิดการสร้างรายการสปินออฟทั้งในรูปแบบการแข่งขันของทีมเต้นชาย และทีมเต้นหญิงระดับมัธยม ที่ล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมทั้งสิ้น

สำหรับการกลับมาในซีซันที่ 2 ได้รับการคาดหวังว่ารายการจะเปิดโลกของทีมนักเต้นสาวในเกาหลีให้กว้างออกไปยิ่งกว่าเดิม และแฟนๆ อยากเห็นนักเต้นทีมใหม่ๆ เข้ามาร่วมแข่งขัน พร้อมกับอยากเห็นการกลับมาปรากฎตัวของผู้เข้าแข่งขันจากซีซันแรกอีกครั้งด้วยเช่นกัน

รอติดตามอัปเดตข่าวคราวของ Street Woman Fighter ซีซัน 2 กันได้เร็วๆ นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button