fbpx
NewsTREND

ONF คัมแบค! เล่าความรักในฤดูกาลใหม่ผ่าน MV เพลง ‘Love Effect’

บอยกรุป ONF กลับมาแล้ว! พร้อมเล่าเรื่องความรักในผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 7 ‘LOVE EFFECT’ ด้วยความสดชื่นและสดใสผ่านเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน ‘Love Effect’

‘LOVE EFFECT’

มินิอัลบั้มชุดที่ 7 ‘LOVE EFFECT’ บอกเล่าเรื่องราวฤดูกาลใหม่กับจุดเริ่มต้นในความรักของ ONF ซึ่งเป็นความคิดถึงของ 6 สมาชิก หลังจากห่างหายจากการทำกิจกรรมไปเป็นเวลากว่าปีครึ่ง

โดยนอกจาก U ที่เป็นสมาชิกชาวญี่ปุ่นแล้ว สมาชิกชาวเกาหลีที่เหลือทั้ง 5 คนของ ONF คือ ฮโยจิน, E-Tion, J-Us, Wyatt และ MK ได้ตัดสินใจเข้ารับการเกณฑ์ทหารพร้อมกันตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคม 2021 และเพิ่งปลดประจำการออกมาในปีนี้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในผลงานอัลบั้มนี้ ONF ได้นิยาม ‘ความรัก’ ด้วยอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ อย่างความคิดถึงของสมาชิกที่ต้องห่างกันไปเป็นเวลานาน หรือการนึกถึงและอยากตอบแทนแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนพวกเขาเสมออย่างไม่เปลี่ยนแปลง รวมถึงความปรารถนามุ่งมั่นที่จะแสดงบนเวที ซึ่งทั้งหมดนี้ ONF จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกันผ่านผลงานดนตรีในครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของพวกเขา

Wyatt / U / ฮโยจิน / E-Tion / MK / J-Us

‘Love Effect’

สายลมที่พัดในฤดูกาลใหม่

ในวันที่ 4 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ONF ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 7 LOVE EFFECT ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน ‘Love Effect’

เพลงไตเติล ‘Love Effect’ เกี่ยวกับการสารภาพรักออกไปในช่วงเวลาที่รู้สึกได้ถึงความรัก ซึ่งสมาชิก ONF ได้ถ่ายทอดออกมาด้วยเสียงร้องที่ให้ความรู้สึกสดชื่นที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา

โดยในเพลง ‘Love Effect’ สมาชิก ONF ได้ก้าวผ่านอารมณ์ความรู้สึกที่มากมายหลากหลาย และถ่ายทอดเพลงนี้ที่เกี่ยวกับความรักด้วยอารมณ์ที่ลึกซึ้งและสื่อสารความหมายยิ่งขึ้น พร้อมกับทำนองของเพลงที่ทำให้รู้สึกความรักที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้น และให้ความรู้สึกเหมือนสายลมที่พัดมาในฤดูกาลใหม่ของพวกเขา ซึ่งเต็มไปด้วยความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับคำถามที่ว่า หรือนี่จะเป็นคลื่นของความรัก?

แล้วติดตามการกลับมาของหนุ่มๆ ONF กับการโปรโมตคัมแบคพร้อมผลงานอัลบั้มใหม่และเพลงไตเติล ‘Love Effect’ ของพวกเขาที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button