fbpx
News

คิมจีวอน เล่ามุมมองความรักจาก Queen of Tears ที่เธอได้เรียนรู้

คิมจีวอน ผู้รับบท ฮงแฮอิน หญิงสาวผู้สง่างามทายาทตระกูลแชบอลใน Queen of Tears ได้ใมห้สัมภาษณ์ถึงสิ่งที่เธอได้เรียนรู้จากการแสดงในเรื่องนี้ ที่มาพร้อมกับมุมมองของความรักที่น่าสนใจ

ในนิตยสาร Cosmopolitan Korea ฉบับเดือนพฤษภาคม คิมจีวอน ได้เล่าถึงการเปลี่ยนแปลงของเธอที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กับอายุที่มากขึ้น ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นคนที่ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ผ่านสิ่งที่เธอได้ทำ

“พอเริ่มอายุเยอะขึ้น ก็รู้สึกว่าการให้คุณค่ากับสิ่งที่เคยมีอยู่มันเปลี่ยนไปค่ะ พอได้มีประสบการณ์มากขึ้นมากขึ้น ฉันก็มีมุมมองที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มากกว่าที่จะยึดติดกับสิ่งเดิมๆ อย่างการได้มารับบท ฮงแฮอิน ใน Queen of Tears ฉันก็ได้เรียนรู้ถึงความตรงไปตรงมา และความกล้าที่จะทำในทุกๆ อย่าง”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการแสดงเรื่อง Queen of Tears ยังทำให้เธอได้มองเห็นมุมมองของความรักในอีกด้าน ซึ่งเธอประทับใจจากบทพูดของ ฮงแฮอิน

“ในบทของ ฮงแฮอิน มีประโยคที่บอกว่า ‘สำหรับฉัน ความรักไม่ใช่การทำดีมากๆ ให้ แต่เป็นการคอยอยู่ข้างๆ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น’ ฉันคิดว่าฉันชอบประโยคนี้ค่ะ ฉันคิดว่าความรักคือการอยู่ข้างๆ และทำให้เราเข้มแข็งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีหรือช่วงยากลำบาก”

คิมจีวอน ยังได้พูดถึงการแสดงที่เธออยากลองท้าทายในอนาคตที่แตกต่างไปจากผลงานการแสดงของเธอในอดีต

“ถ้ามีโอกาส ฉันก็อยากที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเสมอค่ะ แต่ถ้าพูดถึงอนาคตไกลๆ ฉันก็อยากจะมีผลงานที่เป็นแนว แอคชัน-ทริลเลอร์ ทิ้งเอาไว้บ้างค่ะ เพราะฉันเองก็ชอบดูเรื่องแนวนี้ อย่างซีรีส์ Money Heist หรือหนังเรื่อง Chinatown”

ติดตามกันได้ว่าโปรเจคต์ต่อไปของ คิมจีวอน ต่อจาก Queen of Tears จะเป็นบทบาทในแบบใด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button