fbpx
News

คิมจีวอน เผชิญปัญหาความปลอดภัย – ต้นสังกัดขอความร่วมมือ

คิมจีวอน นักแสดงสาวที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานการแสดงในเรื่องล่าสุด Queen of Tears ทำให้มีผู้คนจำนวนมากที่ไปรอพบกับเธอที่สนามบินระหว่างการเดินทางไปทำกิจกรรมในต่างประเทศ จนทำให้เกิดปัญหาในการรักษาความปลอดภัย

HighZium Studio ต้นสังกัดของคิมจีวอน ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

“ในช่วงที่ผ่านมา คิมจีวอน ได้เดินทางเข้าออกสนามบิน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และมีแฟนๆ มารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราตระหนักถึงความร้ายแรงของปัญหาความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้น และขอให้คำแนะนำบางประการเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับความปลอดภัยของทุกคน ประการแรก เพื่อให้มีระยะห่างที่ปลอดภัยขอความกรุณาหลีกเลี่ยงการถ่ายภาพหรือส่งมอบจดหมายหรือของขวัญโดยตรง

หากคุณต้องการส่งจดหมายหรือของขวัญไปยังนักแสดง กรุณาส่งไปยังต้นสังกัด เราจะทำให้แน่ใจว่าสิ่งเหล่านี้จะถูกส่งไปถึงนักแสดงอย่างเหมาะสม นอกจากนี้ เพื่อความปลอดภัย ขอความกรุณาหลีกเลี่ยงการถ่ายภาพหรือวิดีโอในโถงออกของผู้โดยสาร หรือพื้นที่ดิวตี้ฟรี”

HALLYU PLAY

ต้นสังกัดยังได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ สำหรับความสนใจและความรักที่มีต่อนักแสดง และขอความเข้าใจและความร่วมมือเพื่อความปลอดภัยของทุกคน “เราจะพยายามให้ความปลอดภัยของทุกคน รวมถึงนักแสดงและแฟนๆ เป็นสิ่งสำคัญสูงสุด”

เมื่อไม่นานมานี้ คิมจีวอน ได้เผชิญกับปัญหาในบริเวณโถงผู้โดยสารขาออกของสนามบิน เมื่อมีแฟนๆ มารุมล้อม ทำให้เกิดความวุ่นวายและเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ต้นสังกัดจึงออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับมาตรการความปลอดภัยเพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์นี้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button