fbpx
News

Hani’ EXID ยอมรับว่ากลัวกับการเปิดเผยความสัมพันธ์กับ Junsu’ JYJ

ในรายการ Radio Star ตอนล่าสุด ความสนใจของผู้ชมในประเด็นของการเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่าง ฮานิ EXID และ จุนซู JYJ ได้ทถูกพูดถึง และ ฮานิ ได้เปิดใจพูดเป็นครั้งแรกในการออกสื่อ

ก่อนรายการออกอากาศได้มีรายงานว่า ฮานิ เกิดอาการเครียดในการพูดถึงเรื่องนี้ จนต้องใช้ยาคลายเครียดเพื่อระงับความกังวล

ระหว่างรายการเมื่อพิธีกรเริ่มพูดถึงเรื่องข่าวการเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอ ฮานิ ได้บอกว่า “จริงๆแล้วฉันรู้สึกกลัวนะคะ” และเธอได้ขอโทษต่อสมาชิกวง ที่เธอทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นในขณะที่ EXID กำลังไปได้ดีในการโปรโมท “ฉันคิดว่ามันคงเป็นเรื่องไม่เหมาะสมต่อแฟนๆ ถ้าฉันจะไม่พูดอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันจึงตัดสินใจที่จะมารายการ Radio Star ค่ะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ระหว่างการตอบคำถาม ฮานิ อยู่ในอาการสงบตลอด ซึ่งแตกต่างจากปกติของเธอเวลาไปออกรายการต่างๆ ที่เธอมักจะรื่นเริง และหัวเราะเป็นประจำ

เมื่อฮานิถูกถามว่า อะไรคือเสน่ห์ของ จุนซู เธอได้ตอบว่า “เค้าเป็นคนที่น่านับถือมากค่ะ และเป็นคนที่มีพลังในความสดชื่นอยู่ตลอด”

Embedded image permalink

ฮานิ ได้บอกว่าก่อนที่จะเริ่มเดทกับ จุนซู เธอเองก็กังวลในเรื่องนี้มาก เพราะเธอคิดว่ามันยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมในการที่จะเดทกับใครสักคน แต่เธอก็ปฏิเสธความรู้สึก และเสียงของหัวใจเธอที่มีต่อ จุนซู ที่อบอุ่นและคอยให้คำแนะนำต่อเธออยู่เสมอ

ตลอดการตอบคำถามในเรื่องนี้ ฮานิ ได้ตอบออกมาอย่างตรงไปตรงมา และใช้ประโยคที่แสดงความนับถือต่อ จุนซู ตลอด เหมือนว่าเธอต้องการที่จะลดความกดดันที่จะเกิดขึ้นจากการเปิดเผยความสัมพันธ์

ด้วยการตอบคำถามอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมาในรายการ ทำให้แฟนๆรู้สึกชื่นชม และมีความสุขไปกับเรื่องราวของเธอที่เปิดเผยออกมา

สามารถรับชมคลิปช่วงสัมภาษณ์ในเรื่องนี้ได้ที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=44IQE5lgK3s

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button