fbpx
News

ชาวเน็ตเกาหลีคาดหวัง Lisa ‘BLACKPINK’ กับเสน่ห์ที่จะถูกเปิดเผยใน Real Men 300

Real Men 300 การกลับมาในซีซันใหม่ของรายการเรียลลิตี้ที่ส่งคนดังในวงการบันเทิงของเกาหลีทั้งชายและหญิงเข้าไปใช้ชีวิตในค่ายทหาร

ก่อนหน้าการออกอากาศในเดือน กันยายน ที่จะถึงนี้ Real Men 300 ได้ทยอยส่งทีเซอร์รายการและโปสเตอร์ของสมาชิกในทีมแรกออกมาแล้ว ซึ่งหนึ่งในสมาชิกที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมากคือ ลิซ่า จาก BLACKPINK

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากโปสเตอร์และทีเซอร์ที่ได้ปล่อยออกมาเปิดเผยให้เห็น ลิซ่า ในลุคผมดำที่แฟนๆไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นมาก่อน โดยชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นที่หลากหลายกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการคาดหวังที่จะได้เห็นความคล่องแคล่วของ ลิซ่า กับการทำกิจกรรมต่างๆในค่ายทหาร หรือโมเมนต์ที่แสดงให้เห็นถึงความพยายามต่อการท้าทายในรายการ

นอกจากนี้ ลิซ่า ยังเป็นคนไทยคนที่ 2 ต่อจาก แบมแบม GOT7 ที่ได้มาร่วมทีมในรายการนี้ ซึ่งการให้ชาวต่างชาติมาร่วมท้าทายในรายการเป็นอีกไฮไลต์หนึ่งของรายการ Real Men ซีซันก่อนหน้านี้ ที่มีดาราอย่าง แจ็คสัน, จูเลี่ยนคัง, แซม โอคเยเร่, เฮนรี่ และ แซม แฮมมิงตัน ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในรายการนี้มาแล้ว  ทำให้ ลิซ่า ได้รับความคาดหวังในประเด็นนี้อีกด้วยเช่นกัน

สำหรับสมาชิกใน Real Men 300 ที่เข้าค่ายทหารไปถ่ายทำร่วมกันในครั้งนี้ ได้แก่ นักกีฬาช็อตแทรคสเก็ต วิคเตอร์ อัน, นักแสดง คังจีฮวาน, คิมโฮยอง, แมทธิว ดูมา (พ่อของ จอนโซมี), คิมแจฮวา, โอยุนอา, อียูบี, ศิลปินไอดอล ฮงซอก PENTAGON, ลิซ่า BLACKPINK, ชินจิ COYOTE

ติดตามชมการออกอากาศของ Real Men 300 กันได้ในเดือนกันยายน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button