fbpx
News

CJ ENM ชี้แจงปัญหาฟ้องร้องคอนเสิร์ต Wanna One ที่สิงคโปร์

CJ ENM ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับปัญหาการฟ้องร้องที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตของ Wanna One ในประเทศสิงคโปร์เมื่อปีที่ผ่านมา

โดยปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากการฟ้องร้องของบริษัท Infinity Color จากไต้หวันที่เป็นผู้ลงทุนในคอนเสิร์ตนี้ ที่ดำเนินการทางกฎหมายกับบริษัท Tommy & Partners เกี่ยวกับการจัดการเรื่องผลประโยชน์ในคอนเสิร์ตที่จัดในสิงคโปร์เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ปี 2018

Image result for wanna one singapore site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายงานจากสื่อก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า CJ ENM ที่เป็นผู้จัดการทัวร์คอนเสิร์ตของ Wanna One ก็ได้รับเอกสารทางกฎหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน ทำให้ทาง CJ ENM ออกมาชี้แจงกับสื่อในวันที่ 10 มกราคม ว่า

“ในส่วนของบริษัท  Infinity Color และ Tommy & Partners ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับทาง CJ ENM เนื่องจากในการจัดคอนเสิร์ตนี้บริษัทที่เราเซ็นสัญญาด้วยมีเพียงทาง Applewood Creative เท่านั้น

เรารู้สึกแปลกใจที่คดีความนี้ถูกโยงมาเกี่ยวข้องกับทาง CJ ENM และ Wanna One ซึ่งในขณะนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาสถานการณ์ที่เกิดขึ้น”

สำหรับคอนเสิร์ต ONE: THE WORLD ของ Wanna One ได้จัดขึ้นในสิงคโปร์เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ปี 2018 และคดีความที่เกิดขึ้นได้มีการยื่นเอกสารทางกฎหมายมาตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button