fbpx
BlogNews

Stray Kids กับความประทับใจก่อนขึ้นสเตจโชว์เคสแรกในไทย 19 ม.ค. นี้

9 หนุ่ม Stray Kids บินตรงมาพบ STAY ชาวไทยในงานโชว์เคส “Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am…’ in BANGKOK” ที่เตรียมสร้างความประทับใจด้วยโชว์เต็มรูปแบบ และการแสดงสุดเต็มที่ ที่จะมอบให้แฟน ๆ ของพวกเค้า

และก่อนที่จะได้ชมกับโชว์ “Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am…’ in BANGKOK” ของ Stray Kids ในวันที่ 19 มกราคมนี้ วลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี หนุ่ม ๆ ทั้ง 9 ได้จัดงานแถลงข่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ด้วยการตอบคำถามที่เผยให้เห็นเสน่ห์น่ารัก ๆ ของพวกเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Stray Kids ทักทายสื่อ พร้อมแนะนำตัวด้วยประโยคภาษาไทย

บังชาน : “สวัสดีครับ Stray Kids บังชาน ครับ”

ฮัน : “สวัสดีครับ Stray Kids ฮัน ครับ”

ไอเอ็น : “สวัสดีครับ Stray Kids ไอเอ็น ครับ”

ซึงมิน : “สวัสดีครับ Stray Kids ซึงมินครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ”

ชางบิน : “สวัสดีครับ Stray Kids ชางบิน ครับ ดีใจที่ได้มาประเทศไทย”

ฟีลิกซ์ : “สวัสดีครับ Stray Kids ฟีลิกซ์ครับ อยู่ด้วยกันนาน ๆ นะ STAY”

ฮยอนจิน : “สวัสดีครับ ฮยอนจินครับ”

ลีโน : “สวัสดีครับ Stray Kids ลีโนครับ”

อูจิน : “สวัสดีครับ Stray Kids อูจินครับ รักนะครับ”

โชว์เคสครั้งแรกในต่างประเทศของ Stray Kids

เพราะการมาประเทศไทยในครั้งนี้เป็นครั้งแรกของ Stray Kids ที่ได้จัดโชว์เคสในต่างประเทศ หนุ่ม ๆ รู้สึกยังไงกันบ้าง

บังชาน : “เพราะว่านี่เป็นโชว์เคสที่ต่างประเทศครั้งแรกของพวกเราครับก็ตื่นเต้นกันมาก แต่ว่าก่อนมารุ่นพี่คือพี่นิชคุณ และแบมแบม ได้บอกกับพวกเราว่าไม่ต้องเป็นห่วงเลยสำหรับประเทศไทย พวกผมก็เลยสบายใจขึ้นครับ

และพวกเราจะเต็มที่บนสเตจ ขอให้ STAY ไทยร่วมสนุกไปกันเรานะครับ”

กระแสตอบรับที่ท้วมท้น

หนุ่ม ๆ รู้สึกอย่างไรกันบ้าง กับกระแสตอบรับจาก STAY ไทยที่เพียงกดบัตรงาน Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am…’ in BANGKOK ในวันแรกแฮชแทค #UNVEILTOURINBAVGKOK ก็ขึ้นอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์เลย

อูจิน : “จริง ๆ แล้วพวกเราเคยมาที่ประเทศไทยครั้งนึงครับ ตอนงาน KCON ก็ได้เห็นว่ามีแฟน ๆ ชาวไทยมาให้กำลังใจอยู่ แต่ไม่คิดว่าจะมีแฟน ๆ STAYจะให้ความรัก และสนับสนุนพวกเราเยอะขนาดนี้ครับ สิ่งที่เราจะตอบแทนได้ก็คือความตั้งใจบนเวทีที่จะมอบให้กับ STAY ไทยครับ”

ส่วนแฮชแทค #UNVEILTOURINBAVGKOK ที่เป็นภาษาอังกฤษ ถ้าจะมีแฮชแทคที่ตั้งเป็นภาษาไทยเพื่อใช้เฉพาะในประเทศไทย หนุ่ม ๆ จะใช้คำว่า

ลีโน : “#รักนะครับSTAY”

เสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนใน Stray Kids

เมื่อให้บอกจุดเด่น หรือเสน่ห์เฉพาะตัวของแต่ละคน หนุ่ม ๆ เลือกที่จะแนะนำเสน่ห์ของสมาชิกที่นั่งอยู่ข้าง ๆ กันดังนี้

บังชาน : “จะให้พูดอวยตัวเองก็เขินนะครับ จะพูดถึงคนข้างละกันครับ ก็คือ ‘ฮัน’ ทั้งร้อง เต้น แรป บนเวทีคือสุดยอดอยู่แล้วครับ พอมีสมาชิกในวงแบบนี้ก็รู้สึกชื่นใจ และดีใจมากครับ”

ฮัน : “ขอพูดถึงเสน่ห์ของ ‘มักเน่ ไอเอ็น’ ครับ น้องเล็กของเรา ที่ดูน่ารักอย่างนี้ แต่เวลาอยู่บนเวทีก็จะร้อนแรง และแมนมากครับ เสียงของเค้าเวลาร้องเพลงก็เพราะมากด้วยครับ”

ไอเอ็น : “‘พี่ซึงมิน’ เป็นคนที่มีเสียงเพราะแบบซึ้ง ๆ ครับ แล้วพี่เค้าก็น่ารักมาก ๆ เหมือนหมาน้อย(คังงาจี)เลยครับ”

ซึงมิน : “ผมขอแนะนำ ‘พี่อูจิน’ ครับ เป็นเมนโวคอลของเรา พี่เค้าเสียงดี เสียงนิ่ง ร้องเพลงได้ซึ้งมากครับ”

อูจิน : “‘ลีโน’ เป็นคนที่เวลาเต้นแสดงบนเวที จะมีพลังงานเยอะมากจริง ๆ ครับ ปกติเค้าก็เป็นคนซ้อมหนักอยู่แล้วแต่เวลาที่เห็นเค้าบนเวที ก็มีคิดไปครับว่านี่ใช่ลีโนที่ผมรู้จักหรือเปล่าเนี้ยะครับ”

ลีโน : “อย่างที่พี่อูจินพูดเรื่องเต้น และพลังงานของผมก็ดีครับ แต่เรื่องหน้าตาผมก็ไม่แพ้ใครนะ จริง ๆ แล้วผมรอให้พูดประโยคนี้อยู่นะครับ (ㅋㅋㅋㅋㅋ) ..ส่วนเมื่อพูดถึง ‘ฮยอนจิน’ นะครับ นอกจากที่เค้าจะมีหน้าตาหล่อมากแล้ว เค้าก็มีการเต้นที่ทรงพลังมากด้วยครับ”

ฮยอนจิน : “ขอบคุณ(ที่ชม)นะครับ พูดถึง ‘ฟีลิกซ์’ นะครับ เค้าเป็นคนที่มีเสียงเพราะเป็นเอกลักษณ์ที่ผมไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อนเลยครับ เวลาที่อยู่บนเวที ทั้งการเต้นและไหวพริบของเค้าก็ระเบิดเสน่ห์ออกมาเลยครับ”

ฟีลิกซ์ : “ขอบคุณ(ที่ชม)ครับรู้สึกร้อนขึ้นมาเลย ..’พี่ชางบิน’ นะครับ เค้ามีเสน่ห์ 2 แบบครับ เวลาที่อยู่ในที่พักเค้าจะขี้เล่น ส่วนเวลาอยู่บนเวทีก็กลับกันเลยครับ เพราะเค้าเป็นแรปเปอร์ที่จะทำให้รู้สึกเลยได้ว่า ทั้ง STAY และ Stray Kids มีพลังมากขนาดไหน”

ชางบิน : “ขอบคุณมาก ๆ เลยนะ ฟีลิกซ์ ส่วน ‘พี่บังชาน’ พี่ชานนะครับเค้าเป็นคนที่มีความสามารถรอบด้านทั้งการร้อง การเต้นเลยครับ แล้วพี่ชานก็มีความเป็นผู้นำ มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเป็นลีดเดอร์ของวงจริง ๆ ครับ”

เพลงเดบิวต์ District 9 ปลุกฝันวัยรุ่น

เป็นเพลงที่บอกว่าแต่งมาเพื่อมอบให้เพื่อน ๆ และ แฟน ๆในช่วงวัยเดียวกันที่จะทำให้ได้ฉุกคิด มองเห็นเส้นทาง และตัวตนที่แท้จริงของตัวเองที่ชัดเจนยิ่งขึ้น หนุ่ม ๆ เคยอยู่ในสภาวะเช่นนั้นไหม และทำอย่างไรจึงผ่านมาได้

ซึงมิน : “จริง ๆ แล้วพวกเราก็มีช่วงที่คิดแบบนี้ และได้ลองทำหลาย ๆ อย่างเพื่อค้นหาแนวทางของตัวเองครับ ทั้งดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือต่าง ๆ แต่สุดท้ายแล้วพวกเราก็ลงเอยกับดนตรีครับ และกลายเป็น Stray Kids ในวันนี้ ก็อยากจะฝากถึงทุก ๆ คนที่ได้ฟังเพลงของพวกเราที่จะมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับวัยรุ่นทั้งความคิด และปัญหาต่าง ๆ ถ้าได้ลองฟังเพลงของพวกเราก็จะพอเป็นแนวทางให้ได้ครับ”

อาหารไทยที่ชอบ หรือ อยากลองกิน

เพราะครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่หนุ่ม ๆ Stray Kids ได้มาประเทศไทย จากครั้งที่แล้ว พวกเค้าได้ลองทานอาหารไทยหรือเปล่า ชอบเมนูไหนกันบ้าง และมีอาหารเมนูไหนที่อยากจะทานเป็นพิเศษกันบ้าง พอได้ยินคำถามนี้หนุ่ม ฟีลิกซ์ รีบยกมือขอตอบเลยทีเดียว

ฟีลิกซ์ : “ผัดไทย และ แกงเขียวหวานครับ จริง ๆ ครั้งที่แล้วเราได้กินแล้ว แต่ครั้งนี้ก็จะทานอีกครับ ภายในวันนี้ หรือ พรุ่งนี้นี่แหละครับ”

Stray Kids บอยกรุ๊ปอนาคตไกล

Stray Kids เป็นบอยกรุ๊ปที่น่าจับตามอง และมีอนาคตไกล พวกเค้าคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

ชางบิน : “รู้สึกขอบคุณ และเป็นเกียรติมากครับกับฉายารุกกี้อนาคตไกลนี้ คิดว่าต่อจากนี้เป็นหน้าที่ของพวกเราแล้วครับที่จะไม่ทำให้คำพูดนี้เป็นแค่จุดหนึ่งของความคาดหวัง แต่เราจะต้องทำให้ได้ครับ”

เป้าหมายในปี 2019

หนุ่ม ๆ Stray Kids เคยให้สัมภาษณ์ว่า เป้าหมายในปี 2018 ก็คือการได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ และได้ทำสำเร็จไปเรียบร้อย แล้วเป้าหมายในปี 2019 ของเค้าคืออะไรกัน

ฮัน : “ในปี 2018 พวกเราได้วิ่งไปข้างหน้าพร้อมกับ STAY จนทำให้พวกเราได้รับรางวัลที่เป็นเกียรติ เรารู้สึกขอบคุณมากครับ ในปี 2019 พวกเราก็จะโตขึ้น อายุมากขึ้น แล้วพวกเราก็จะเติบโตมากขึ้นไปพร้อมกับผลงานเพลงที่สามารถเข้าถึงความรู้สึกของผู้ฟังทุกคนได้มากขึ้นครับ เป็นการโดตไปอีกขั้นนึงครับ”

สุดท้ายหนุ่ม ๆ Stray Kids ได้ฝากข้อความถึง STAY เหล่าแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนพวกเค้า และรอคอยที่จะได้พบกันในงาน “Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am…’ in BANGKOK” ในวันพรุ่งนี้

ฮยอนจิน : “ก่อนที่พวกเราจะได้มาประเทศไทยตั้งแต่รอบที่แล้ว ก็พอได้ยินมาว่ามีกลุ่มแฟน ๆ ที่คอยให้ความรักกับพวกเราอยู่ แต่ว่าก็อดคิดไม่ได้ครับว่าจะมากน้อยแค่ไหน แต่พอได้มาเห็นด้วยสายตาตัวเองแบบนี้ก็ดีใจมากครับ

สำหรับงานวันพรุ่งนี้ก็ไม่ได้คาดหวัง หรือจะฝากอะไรเป็นพิเศษเลยครับ ขอแค่ให้แฟน ๆ ทุกคนได้มาสนับสนุน และให้การต้อนรับพวกเราเหมือนที่สนามบินเมื่อคืนนี้ก็พอครับ”

หนุ่ม ๆ Stray Kids ทั้ง 9 ที่มีทั้งความคิด และความสามารถมากล้นเกินวัย พวกเค้าเตรียมพร้อมแล้วที่จะมอบโชว์สุดพิเศษที่ตั้งใจจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และความสามารถของพวกเค้า อย่าพลาดความตั้งใจนี้ของพวกเค้ากันนะ กับงาน “Stray Kids UNVEIL TOUR ‘I am…’ in BANGKOK” ในวันที่ 19 มกราคมนี้ วลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

แล้วไปพบกับหนุ่ม ๆ Stray Kids ที่น่ารัก จริงใจ และมีเสน่ห์น่าค้นหาที่แตกต่างไปอีกแบบบนสเตจกันให้ได้นะ

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button