fbpx
HALLYU K PICKS!NewsPlay

ซับไทย PRODUCE X101: The Beginning ‘จุดเริ่มต้นของ X101’

PRODUCE X101 ซีซันที่ 4 ของรายการเซอร์ไววัลออดิชันยอดนิยมกำลังจะเริ่มต้นการออกอากาศในสัปดาห์หน้าแล้ว และก่อนที่จะได้ชมความสนุกแบบเต็มรูปแบบ ในสัปดาห์นี้ Mnet ได้ออกอากาศตอนพิเศษ The Beginning จุดเริ่มต้นของซีซันที่ 4 ให้ได้ชมกัน

ในซีซันที่ 4 Produce X101 แฟนๆในไทยยังคงติดตามชมซับไทยกันได้ที่ Viu เช่นเดิม เริ่มต้นกันตั้งแต่ตอนพิเศษ The Beginning ที่ซับไทยพร้อมให้ได้ชมกันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: รายการ Produce X101: The Beginning พร้อมซับไทย

note: สำหรับความหมายของตัว X ในซีซันนี้สื่อถึงค่าความสามารถของเด็กฝึกหัดที่เต็มไปด้วยศักยภาพที่เรายังไม่สามารถทราบค่าได้จึงแทนด้วยเครื่องหมาย X และนอกจากนี้ยังสื่อถึงคำว่า Xtension ที่เป้าหมายของรายการซีซันนี้คือการขยายตัวไปสู่ระดับโลก

สำหรับตอนพิเศษ The Beginning ได้สมาชิกของ IZ*ONE ที่มาเป็นตัวแทนของเด็กฝึกหัดจาก Produce 48 และ อีฮงกี เทรนเนอร์จากซีซันที่แล้ว กลับมารวมตัวกันเพื่อพูดคุยถึงการแข่งขันในซีซันใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆจุด รวมถึงประสบการณ์ของแต่ละคนในการแข่งขันของรายการ

เตรียมตัวกันให้พร้อมก่อนเริ่มต้นดูการแข่งขันของ PRODUCE X101 ในสัปดาห์หน้า กับตอนพิเศษ The Beginning มีซับไทยให้ชมกันแล้วที่ Viu คลิกตามมากันได้เลย: รายการ Produce X101: The Beginning พร้อมซับไทย

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button