fbpx
BlogNewsTREND

‘นานา The Rapper’ ขึ้นโชว์ต่อหน้า TWICE ด้วยเพลงฮิตของวง ในรายการ Stage K

รายการ Stage K ยังคงได้รับการพูดถึงจากแฟนๆ KPOP เมื่อล่าสุดได้มีตัวแทนจากประเทศไทยเข้าแข่งขันในรายการ เพื่อโอกาสในการร่วมแสดงกับเกิร์ลกรุปยอดนิยมของเกาหลีอย่าง TWICE

ตัวแทนจากประเทสไทยที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการก็คือ ‘นานา’ สาวน้อยที่เป็นที่รู้จักจากรายการ The Rapper ซีซันแรก ซึ่งในรายการเธอได้โชว์ 2 เพลงของ TWICE ได้แก่ Knock Knock และ TT ซึ่งเธอขึ้นแสดงเพียงคนเดียวและได้ถ่ายทอดพลังของเธอออกมาจนทำให้สมาชิกของ TWICE ที่ชมอยู่รู้สึกประทับใจ จนเธอได้รับคะแนนโหวตจนผ่านเข้าไปถึงรอบสุดท้าย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และนอกจากสาวๆ TWICE จะปลื้มจนชมพร้อมกับปรบมือให้กับ นานา แล้ว แฟนๆของ TWICE ที่เข้าร่วมชมสเตจนี้ก็ยังส่งเสียงเชียร์ให้กับเธอกันอย่างเต็มที่อีกด้วย

นานา ได้โพสต์ลงบนเฟซบุคเพจหลังจากรายการออกอากาศเมื่อคืนว่า

“ขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่โหวตให้กับนานานะคะ ??? นานาได้มีโอกาสไปเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปออกรายการแข่งเต้นที่ประเทศเกาหลี ชื่อรายการ Stage K ค่ะ และผลตอบรับดีมาก
.
นานาสัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานที่ดีต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ ???✨
.
오늘 트와이스덕분에 너무 행복했어요. ? #스테이지k #Twice”

รายการ Stage K เป็นการแข่งขันของตัวแทนจากหลากหลายประเทศที่เข้าร่วมออดิชันเพื่อมาแสดงในรายการที่เกาหลี โดยในแต่ละสัปดาห์จะมีศิลปินที่เป็นโจทย์ของการแข่งขัน ซึ่งผู้ชนะจะได้ขึ้นสเตจแสดงร่วมกับศิลปินในรายการ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button