fbpx
News

PRODUCE X 101: เด็กฝึกหัด TOP10 ถูกตัดแอร์ไทม์เพราะร้องเพลงของ Roy Kim?

หลังจบการออกอากาศสัปดาห์ที่ 2 ของรายการ PRODUCE X 101 ก็มีอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงจากรอบการประเมินคลาสครั้งแรก

ประเด็นที่ถูกพูดถึงนี้มาจากแอร์ไทม์ที่หายไปในการแสดงของเด็กฝึกหัด อีเซจิน จากสังกัด iMe Korea ซึ่งก่อนหน้านี้ในทีเซอร์มีคลิปของเค้าปรากฎในช่วงท้ายรายการ EP1 ซึ่งเค้าร้องเพลงระหว่างกางร่ม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเนื้อเพลงที่ได้ยินออกมาเป็นช่วงหนึ่งของเพลง Bom Bom Bom เพลงฮิตของ รอยคิม ซึ่งหลายคนคิดว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้แอร์ไทม์การแสดงของเค้าถูกตัดออกไป เนื่องจากการดำเนินคดีของ รอยคิม ที่เกี่ยวข้องกับบันทึกแชทของ จองจุนยอง ซึ่งกำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้

อีเซจิน เป็นเด็กฝึกหัดที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆของรายการ PRODUCE X 101 ซึ่งหลังจบการออกอากาศสัปดาห์แรกเค้ามีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 8 ทำให้มีแฟนๆหลายคนรอชมความสามารถของเค้าในการประเมินคลาสครั้งแรก แต่แฟนๆเหล่านี้ก็ต้องผิดหวังเพราะการแสดงของเค้าถูกตัดออกไปจากการออกอากาศ ซึ่งเค้าเป็นผู้เข้าแข่งขันในกลุ่ม TOP10 เพียงคนเดียวที่การแสดงของเค้าไม่ได้ออกอากาศให้ได้ชม

คลิกเพื่อชม: รายการ PRODUCE X 101 พร้อมซับไทย

Image result for lee sejin produce x 101 site:twitter.com

ก่อนเริ่มต้นการแข่งขัน อีเซจิน ได้รับการจับตามองจากการเป็นนักแสดงจากเว็บดราม่าเรื่อง Yellow และ Luv Pub นอกจากนี้เค้ายังเป็นเจ้าของแบรนด์ Marimong

คอยติดตามกันได้ว่า อีเซจิน จะได้รับแอร์ไทม์ในการประเมินคลาสครั้งที่ 2 ในมิชชันเพลงประจำรายการ ‘X1-MA’ เพื่อเปิดเผยความสามารถของเค้าให้ได้เห็นกันหรือไม่

รับชมรายการ PRODUCE X 101 พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button