fbpx
BlogNews

PRODUCE X 101: เด็กฝึกหัดที่สื่อคาดว่าจะเกิดกระแสเหมือน NU’EST ในซีซัน 2

รายการ PRODUCE เป็นรายการที่เปิดโอกาสให้เด็กฝึกหัดมาได้มาแสดงศักยภาพของพวกเค้าเพื่อโอกาสในการเดบิวต์เป็นไอดอลที่เหมือนเป็นความฝันของพวกเค้า

แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่เด็กฝึกหัดเท่านั้นที่ต้องกาโอกาสจากรายการ PRODUCE เพราะยังมีไอดอลหลายๆคนที่เดบิวต์แล้วแต่ก็ยังไม่เป็นกระแสพอที่จะทำให้พวกเค้าทำกิจกรรมได้อย่างสะดวก จนทำให้หลายคนถึงกับรู้สึกว่าสถานะของพวกเค้าเองก็ไม่ต่างอะไรกับเด็กฝึกหัดที่ยังไม่ได้เดบิวต์ จนทำให้พวกเค้าตัดสินใจเลือกกลับมาเป็นเด็กฝึกอีกครั้งในรายการ PRODUCE

และที่เป็นตัวอย่างของความสำเร็จในการร่วมแข่งขันในรายการคือการตัดสินใจของสมาชิก NU’EST ที่เข้าแข่งขันในซีซันที่ 2 ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีเพียง มินฮยอน ที่ติด 1 ใน 11 ผู้ชนะของรายการที่ได้เดบิวต์กับวงโปรเจคกรุป แต่สมาชิกคนอื่นๆก็ได้รับแสงจากสปอตไลต์ด้วยความสามารถและเสน่ห์ของพวกเค้าจนทำให้การทำกิจกรรมหลังจบรายการ PRODUCE ในชื่อยูนิต NU’EST W ได้รับความนิยมอย่างมากและกลายเป็นหนึ่งในทีมไอดอลระดับท็อปของวงการ KPOP ทันที พร้อมเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียแบบต่อเนื่อง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for nu est produce 101

ใน PRODUCE X 101 ก็ยังคงมีไอดอลที่เดบิวต์แล้วกลับมาเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้งในรายการ พร้อมลองเสี่ยงเพื่อโอกาสเดบิวต์ครั้งใหม่ หรืออย่างน้อยที่สุดก็เพื่อให้ความสามารถของพวกเค้าได้มีโอกาสเปล่งประกายออกมาให้กับเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติได้เห็น และดูเหมือนว่าสื่อในเกาหลีเองก็จะเห็นเช่นเดียวกับโปรดิวเซอร์แห่งชาติกับความโดดเด่ด และศักยภาพของ 2 เด็กฝึกหัดในรายการที่เดบิวต์แล้วกับวง UP10TION

คิมอูซอก และ อีจินฮยอก 2 สมาชิกจากวง UP10TION ในสังกัดของ T.O.P Media ที่เข้าแข่งขันในรายการพร้อมด้วยประสบการณ์เดบิวต์ 4 ปี ทำให้การปรากฎตัวครั้งแรกของทั้ง 2 คนได้เปล่งประกายออร่าออกมาจนทำให้เด็กฝึกฟหัดคนอื่นๆที่ยืนขึ้นแสดงความเคารพรุ่นพี่ไม่กล้านั่งลงในขณะที่พวกเค้ากำลังเลือกที่นั่ง และการแข่งขันใน 2 รอบที่ผ่านมาทั้งรอบกรุปแบทเทิล และโพซิชันแบทเทิล ทั้งคู่ก็ได้แสดงให้เห็นความสามารถและเสน่ห์ออกมาให้กับโปรดิวเซอร์แห่งชาติได้เห็นกันแล้ว

คลิกเพื่อชม: รายการ PRODUCE X 101 พร้อมซับไทย ฟรี!

คิมอูซอก เป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดระดับท็อปของรายการที่โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ของเค้า ในขณะที่การแข่งขันรอบที่ผ่านมาเค้าก็ได้พิสูจน์ตัวเองในตำแหน่งโวคอล ซึ่งผลงานของเค้าออกมายอดเยี่ยมจนได้รับอันดับ 1 ในตำแหน่งนี้จากรอบโพสิชันแบทเทิล นอกจากนี้ชื่อของเค้ายังติดอันดับ TOP10 ของ บุคคลในรายการบันเทิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดติดต่อกันมาแล้วหลายสัปดาห์

Image result for kim wooseok 101 site:twitter.com

อีจินฮยอก เด็กฝึกหัดในตำแหน่งแรปเปอร์ที่ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าประสบการณ์ของเค้าที่มีทำให้เค้ากลายเป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการเป็นผู้นำของทีมที่เค้าได้แสดงให้เห็นในโชว์เพลง Turtle Ship ที่นอกจากจะรวมตัวเด็กฝึกหัดอายุน้อยมาอยู่ด้วยกันแล้ว สมาชิกในทีมยังไม่มีประสบการณ์ด้านการแรปที่จะมาช่วยสนับสนุนทีมได้ แต่ อีจินฮยอก ก็ได้นำทีมจนสามารถแสดงออกมาได้ยอดเยี่ยมราวกับเค้าได้เสกโชว์นี้ขึ้นมาสร้างประทับใจให้กับเทรนเนอร์และโปรดิวเซอร์แห่งชาติอย่างมาก

Image result for lee jinhyuk 101 site:twitter.com

สำหรับทั้ง 2 คนแล้ว เค้าได้เดบิวสต์กับวง UP10TION ในปี 2015 ซึ่ง คิมอูซอก เป็นที่รู้จักในชื่อ “อูชิน” และ อีจินฮยอก เป็นที่รู้จักในชื่อ “Wei” อย่างไรก็ตามด้วยการแข่งขันของวงการ KPOP ที่สูงมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ทั้ง 2 คนไม่สามารถแสดงความสามารถของพวกเค้าออกมาให้กับคนทั่วไปได้เห็นอย่างเต็มที่ และโอกาสที่ทั้ง 2 คนพยายามคว้าจากรายการ PRODUCE X 101 ก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเค้ามีความยอดเยี่ยมที่คู่ควรกับการประสบความสำเร็จบนเส้นทางสายนี้

Image result for up10tion site:twitter.com

คอยติดตามกันว่าชื่อเสียงของ คิมอูซอก และอีจินฮยอก จากรายการ PRODUCE X 101 จะทำให้ชื่อวง UP10TION กลายเป็นวงที่ได้รับความนิยมขึ้นมาแบบเดียวกับที่ NU’EST ทำได้ในซีซัน 2 ได้มากแค่ไหน หลังจากจบการแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ช่วงครึ่งปีหลัง 2019 นี้

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button